Đi xin rơm từ 4h sáng, một người phụ nữ bị tông tử vong

Đình Minh 15/09/2022 10:53

Một người phụ nữ ở xã Vĩnh Hùng (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) dùng xe bò đi xin rơm từ lúc 4h sáng. Khi đến địa phận xã Định Tân (huyện Yên Định), người phụ nữ va chạm với xe tải và ngã ra đường, tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày hôm nay (15/9) tại tuyến đường Vĩnh Lộc – Yên Định (đoạn gần cây xăng xã Định Tân). Thời điểm trên, người phụ nữ tên Bùi Thị T. (trú thôn Đồng Mực, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc) đi trên chiếc xe bò từ địa phương qua cầu Yên Hoành để sang Yên Định đi xin rơm. Khi đến vị trí trên, chiếc xe bò va chạm với một chiếc xe tải (chưa rõ biển số xe và tên tài xế) khiến người phụ nữ ngã ra đường và tử vong.

Một số người chứng kiến cho biết, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra tai nạn.

Theo một số người chứng kiến, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Định Tân và Công an huyện Yên Định đã có mặt để phân luồng giao thông, đồng thời trích xuất camera để truy tìm tài xế.

Chiếc xe trâu nát bét sau vụ tai nạn.

Được biết, gia cảnh của người gặp nạn thuộc diện khó khăn của địa phương. Bà T. vừa mất chồng cách đây không lâu, gia đình, họ hàng khá neo người. Mỗi khi chuẩn bị tới mùa gặt, bà thường đi xe bò xin rơm tại nhiều địa phương quanh xã Vĩnh Hùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi xin rơm từ 4h sáng, một người phụ nữ bị tông tử vong