Diễn đàn Kinh tế báo chí 2023

Quang Khánh 24/02/2023 15:00

Sáng 24/2, tại TP Quy Nhơn, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Diễn đàn Kinh tế báo chí năm 2023.

Quang cảnh Diễn đàn.

Tham dự có Phó Ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn và hơn 100 đại biểu là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các quan báo chí Trung ương và địa phương.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã trao đổi, đánh giá về thực trạng kinh tế báo chí, nguồn thu, hoạt động kinh tế trong các cơ quan báo chí hiện nay; chia sẻ một số mô hình kinh tế báo chí, chuyển đổi số.

Các đại biểu tham dự cũng đánh giá về thực trạng kinh tế báo chí; những khó khăn, vướng mắc của các cơ quan báo chí trong việc thực thi chính sách liên quan tới cơ chế tài chính, cơ chế tự chủ…Đồng thời chia sẻ một số mô hình kinh tế báo chí và gợi mở cho hoạt động kinh tế báo chí ở nước ta.

Kinh tế báo chí là một vấn đề quan trọng đảm bảo sự phát triển của báo chí, giúp các cơ quan báo chí từng bước tự chủ tài chính để thực hiện tốt vai trò, chức năng báo chí cách mạng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn đàn Kinh tế báo chí 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO