Diễn viên Ngọc Lan đính chính thông tin mất tiền vì đóng bảo hiểm

Vân Vân 07/04/2023 22:08

“Lan chỉ mới đóng 2,4 tỷ nếu rút bây giờ thì chỉ mất 2,4 tỷ nhưng đóng tiếp thì không phải được rút 7 tỷ sau 10 năm như lời tư vấn viên đã cam kết. Hiện, Lan đang làm mọi cách để giảm thất thoát ở con số tối thiểu”, Ngọc Lan lên tiếng.

Diễn viên Ngọc Lan hiện là mẹ đơn thân nuôi con trai 5 tuổi - Louis.

Trên trang cá nhân Facebook, Ngọc Lan lên tiếng về việc đóng bảo hiểm nhân thọ. Nữ diễn viên khẳng định, các trang mạng đang giật tít sai. Đồng thời, cô nói: “Lan không mất 7 tỷ vì Lan chỉ mới đóng 2,4 tỷ nếu rút bây giờ chỉ mất 2,4 tỷ, nhưng đóng tiếp thì không phải được rút 7 tỷ sau 10 năm như lời tư vấn viên đã cam kết. Hiện, Lan đang làm mọi cách để giảm thất thoát ở con số tối thiểu”.

Điều khiến diễn viên phim “Mẹ rơm” bức xúc là phía tư vấn dụ dỗ mọi cách để cô ký và do không đọc hợp đồng nên con số sau 10 năm rút ra không đúng con số thoả thuận. Bên cạnh đó, phía công ty không chăm sóc và lý giải rằng đây là quy định của công ty.

Nữ diễn viên cho rằng: “Vấn đề này một lần nữa mình khẳng định về luật mình thua vì mình ký hợp đồng mà không xem”. Ngọc Lan nói, cô cần đối chất 3 bên với nhân viên tư vấn và công ty, đồng thời cô muốn ký lại hợp đồng với công ty mới vì AVIVA đã bán cho MVI (tên 2 công ty bảo hiểm - PV) mà cô không được thông báo điều này.

Ngọc Lan thắc mắc sau này biết tìm ai để lấy tiền. Cô nhấn mạnh đây là điều bản thân muốn giải quyết nhưng phía công ty không cho câu trả lời thoả đáng và nhất quyết không ký lại hợp đồng dưới tên công ty MVI.

Diễn viên khóc nức nở trên livestream vì mất tiền đóng bảo hiểm.

Trước đó vào chiều ngày 7/4, Ngọc Lan bất ngờ livestream trên trang cá nhân, bật khóc khi chia sẻ về lỗi sai khi mua bảo hiểm nhân thọ.

Theo đó, diễn viên phim “Mẹ rơm” cho biết cô đồng ý mua bảo hiểm sau khi ly hôn vì lo cho con trai không có của ăn của để nếu chẳng may cô gặp chuyện. “Khi vừa ly hôn, ai tư vấn tôi cũng tiếp thu để mong nhận được cuộc sống tốt đẹp cho hai mẹ con. Nếu tôi mất mức bồi thường tới 15 tỷ đồng, lỡ có chuyện con tôi vẫn hưởng số tiền đó”, Ngọc Lan nói.

Do quá tin người, Ngọc Lan không đọc hết hợp đồng. Cô bật khóc nức nở: "Hợp đồng bảo hiểm tới hơn 100 trang, ai mà đọc nổi, đây là lỗi sai của tôi. Tới ngày hôm nay tôi có chuyện lên công ty bảo hiểm và biết hợp đồng ghi thời hạn đóng kéo dài tới 74 năm, số tiền rút ra cũng không nhận được như tư vấn ban đầu".

Sau khi sự việc diễn ra, PV Báo Đại Đoàn Kết liên hệ với diễn viên Ngọc Lan để tìm hiểu rõ sự tình nhưng đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Ngọc Lan đính chính thông tin mất tiền vì đóng bảo hiểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO