Điều bất ngờ, chưa từng xuất hiện trong 'Ca sĩ mặt nạ'

Thảo Vy 11/08/2023 14:00

Chương trình “Ca sĩ mặt nạ” tập 2, mùa 2 khiến khán giả và dàn hội đồng cố vấn bấn loạn vì xuất hiện mascot đôi tham gia tranh tài. Đây được xem là điều chưa từng có trong chương trình.

Sau loạt màn đồn đoán đầy thú vị cùng những phần trình diễn đã được lên sóng ở tập 1, mọi sự chú ý đổ dồn lên màn lộ diện của Khỉ hồng – Ưng Hoàng Phúc, nam ca sĩ kéo cả một bầu thời ký ức thanh xuân của 8X – 9X trước màn trình diễn ca khúc “Thà rằng như thế” khiến fan và hội đồng cố vấn mê đắm.

Sự xuất hiện của nhân vật mascot Cún tóc lô trong “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2.

Tiếp sau những mặt nạ đầu tiên tại tập 1 The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2gây tò mò với vô vàn những suy đoán thú vị, tập 2 sẽ giới thiệu những nhân vật mascot: Cún tóc lô, Voi bản đôn, Cá ngựa đôi, Cừu bông.

Theo teaser vừa đăng tải, những dữ liệu thông tin được đưa ra về các nhân vật bí ẩn khiến hội đồng cố vấn đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Khả năng "ẩn mình" khéo léo của 4 nhân vật mascot trong tập 2 hẳn sẽ khiến người xem phải suy đoán hết công lực để tìm ra họ là ai. Tóc Tiên phán đoán Cừu Bông nằm trong nhóm "Ngũ long công chúa", Cừu Bông tiết lộ mê nhất rapper Karik vì ấn tượng với vẻ đẹp trai của nam rapper.

Khán giả và dàn hội đồng cố vấn bấn loạn vì xuất hiện mascot đôi tham gia tranh tài.

Màn chào sân của Voi bản đôn cũng khiến các thành viên cố vấn phải "nháo nhào" một phen, Trấn Thành nhận định: "Tôi mà không ngồi đây thì tôi nói đó là Trấn Thành".

Trấn Thành đoán S.T Sơn Thạch chính là nhân vật Voi bản đôn, Bảo Anh cho rằng năng lượng và những cử chỉ như vậy có khả năng là Dương Triệu Vũ. Bích Phương ghi chép lại những phán đoán của các cố vấn để có thêm dữ liệu cho suy luận riêng của cô. Trấn Thành cũng chia sẻ thêm về nhân vật sau mặt nạ Voi bản đôn: "Có một người này hát cũng cao lắm, ngoài Bắc luôn. Chính là Minh Vương của nhóm M4U".

Dàn cố vấn có mặt trong “Ca sĩ mặt nạ” tập 2, mùa 2.

Tranh tài tuần này, mascot Cá ngựa đôi hứa hẹn gây phấn khích vì lần đầu tiên xuất hiện một cặp nhân vật hợp lực tại "The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ." Theo MC Ngô Kiến Huy, đây là bộ đôi "tuy 2 mà 1". Dàn cố vấn liên tục đưa ra những phán đoán liên quan những tên tuổi nghệ sĩ trải dài từ trong nước đến hải ngoại có thể song ca cùng nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều bất ngờ, chưa từng xuất hiện trong 'Ca sĩ mặt nạ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO