Điều ít biết về đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Vân Vân 07/05/2023 08:12

Cô gái được lựa chọn dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là Đặng Thanh Ngân - Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Thanh Ngân là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Thông tin về Đặng Thanh Ngân được fan sắc đẹp tìm kiếm sau công bố cô sẽ đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Đặng Thanh Ngân năm nay 23 tuổi, quê ở Sóc Trăng, cao 1,75m, nặng 55kg, chỉ số ba vòng: 85-60-95 cm. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017...

Vốn đam mê diễn xuất, cô tham gia khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm. Đặng Thanh Ngân tham gia các phim như: “Lụa” (vai Nga), phim Sitcom “Hoa hậu thám tử”…

Đặng Thanh Ngân từng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Thanh Ngân được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lần này.

Bà Vũ Thị Hoa, Giám đốc quốc gia Miss Supranational Việt Nam cho biết: Đặng Thanh Ngân sở hữu nhiều ưu điểm về chiều cao, tỉ lệ số đo “vàng”, sự tự tin, mạnh mẽ của một phụ nữ trẻ hiện đại. Đặc biệt là khát vọng được cống hiến nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, được góp sức quảng bá vẻ đẹp con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới thông qua cuộc thi.

Đặng Thanh Ngân hiện đang tích cực rèn luyện để sẵn sàng lên đường vào tháng 6. Người đẹp chia sẻ, hành trang lớn nhất của cô hiện tại là sự tự tin.

Không chỉ gây chú ý về mặt nhan sắc, Thanh Ngân còn tạo bất ngờ khi công khai bạn trai là cầu thủ Tăng Minh Trí.

Bước ra sau cuộc thi, Đặng Thanh Ngân không chỉ gây chú ý khi sở hữu nhan sắc quyến rũ mà còn tạo bất ngờ khi công khai tình cảm với cầu thủ bóng rổ Tăng Minh Trí. Được biết, cặp đôi đã bên nhau gần 5 năm nhưng giữ kín tình cảm trước truyền thông cũng như trên mạng xã hội.

Thanh Ngân từng chia sẻ, cô và bạn trai có tính cách trái ngược nhau. Trong khi Minh Trí trầm tính, nguyên tắc, á hậu tự nhận mình chưa đủ trưởng thành, ngang bướng, hay ỷ lại vào sự nuông chiều của bạn trai.

"Dù đã bên nhau thời gian dài, chúng tôi vẫn có nhiều điểm chưa thật sự hòa hợp từ lối sống đến cách thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, điều tôi thích nhất ở Trí chính là việc anh ít nói nhưng luôn im lặng quan sát, quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất. May mắn thời gian qua chúng tôi đều chọn cách nhìn nhận lại vấn đề, gạt bỏ cái tôi cá nhân, nhường nhịn nhau và hạn chế sự cãi vã không cần thiết. Nhờ bạn trai, tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi biết ơn vì anh luôn bên cạnh động viên, là chỗ dựa tinh thần vững chắc, cho tôi cảm giác tự do để tự tin theo đuổi đam mê", cô tâm sự.

Mối quan hệ của Thanh Ngân - Minh Trí được gia đình hai bên ủng hộ. Á hậu cho biết ba mẹ bạn trai xem cô như con gái. Hiện, cặp sao chưa tính chuyện kết hôn vì muốn dành thời gian cho công việc. "Bạn trai tôn trọng, chấp nhận chờ đợi đến khi nào tôi hoàn thành ước mơ trở thành diễn viên. Đây chính là phép thử để xem cả hai có đủ kiên định hay không", Á hậu nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều ít biết về đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO