Điều tra vụ cháy lúc rạng sáng ở TP Thủ Đức khiến một người tử vong

Thanh Bình 25/09/2023 16:09

Ngày 25/9, Công an TP HCM đã phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại một căn nhà ở phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức) xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, khiến một nạn nhân bị tử vong.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07, Công an TPHCM) cho biết, vào khoảng 2h16 cùng ngày, căn nhà trong hẻm trên đường số 2, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TPHCM) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến xảy ra thương vong về người và thiệt hại về tài sản.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy (Ảnh: T.L).

Khi phát hiện vụ hỏa hoạn, nhiều hàng xóm xung quanh tiếp cận dập tắt tại chỗ nhưng bất thành. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an TP Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng 52 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Đến 2h50, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ tại tầng trệt. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, người tử vong được xác định là bà N.T.C (61 tuổi), là người giúp việc của chủ nhà.

Cũng theo cơ quan chức năng, nguyên nhân bước đầu được công an xác định là do bà T.T.C tự thiêu rồi gây ra vụ hỏa hoạn trên. Riêng hai vợ chồng chủ nhà đã cùng con trèo qua nhà hàng xóm nên may mắn thoát nạn.

Hiện Công an TP HCM đã phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ thông tin liên quan đến vụ cháy./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ cháy lúc rạng sáng ở TP Thủ Đức khiến một người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO