Đoàn công tác Agribank thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

P.V. 15/09/2023 10:28

Chiều 14/9, Đoàn công tác của đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội đã thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ các gia đình, nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân. Tham gia cùng Đoàn công tác, đại diện Agribank đã trao 500 triệu đồng từ nguồn xã hội công đoàn của Agribank do chính đoàn viên người lao động trong toàn hệ thống đóng góp thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình, nạn nhân vụ cháy.

Tại trụ sở UBND phường Khương Đình, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những mất mát của Đảng bộ, chính quyền quận Thanh Xuân và các gia đình bị nạn; đồng thời, mong muốn gia đình các nạn nhân cố gắng sớm vượt qua nỗi đau này để ổn định cuộc sống.

Ông Phạm Đức Ấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV (phía ngoài bên phải) và đ/c Phạm Đức Tuấn – Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Agribank (ở giữa) trao hỗ trợ các gia đình bị nạn..

Để kịp thời chia sẻ với gia đình các nạn nhân, bên cạnh các phần hỗ trợ của Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội, Agribank đã trao ủng hộ 500 triệu đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra. Đây là kinh phí từ nguồn xã hội công đoàn do chính các đoàn viên người lao động Agribank trong toàn hệ thống đóng góp.

Đại diện Công đoàn Agribank trao tặng phần quà hỗ trợ các chiến sỹ công an PCCC.

Cùng với đó, để động viên tinh thần đối với các chiến sỹ công an tham gia công tác phòng cháy chữa cháy, Công đoàn Agribank cũng đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng đến Đội phòng cháy chữa cháy công an quận Thanh Xuân.

Sau đó, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi tặng quà anh Phạm Gia Tùng, nạn nhân của vụ cháy đang tạm cư trên địa bàn phường Khương Đình. Gia đình anh Tùng có thành viên hiện đang được điều trị tại bệnh viện và một thành viên đã tử vong trong vụ cháy. Tại đây, Đoàn công tác đã động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau để sớm ổn định cuộc sống.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân gặp nạn tại vụ cháy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn công tác Agribank thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO