Doanh thu thấp, phim về Trịnh Công Sơn rút khỏi rạp

Thảo Vy 15/06/2022 12:15

Sau gần một tuần ra rạp, phim về Trịnh Công Sơn buộc phải rút khỏi rạp vì doanh thu chưa bằng 10% so với bộ phim cùng đề tài “Em và Trịnh”.

Từ 17/6, phim "Trịnh Công Sơn" sẽ rút dần ở các cụm rạp tại Việt Nam.

Giám đốc kinh doanh đơn vị Lotte Cinema cho biết, từ ngày 17/6, bộ phim “Trịnh Công Sơn” sẽ rút khỏi tất cả hệ thống rạp chiếu phim trên cả nước. Đây là quyết định của đạo diễn, nhà sản xuất của tác phẩm.

“Trịnh Công Sơn” và “Em và Trịnh” đều là những thước phim về cuộc đời và sự nghiệp của cố nhạc sĩ tài ba. Ra rạp cùng thời điểm, trong khi “Em và Trịnh” nhận về nhiều lời khen thì “Trịnh Công Sơn” vấp phải ý kiến trái chiều từ khán giả. Đa số người xem cho rằng “Trịnh Công Sơn” chưa có tình tiết hay, các sự kiện về cuộc đời của nhân vật chính đơn điệu và khá mờ nhạt.

Ra mắt cùng thời điểm, "Trịnh Công Sơn đạt 1,6 tỷ đồng doanh thu trong khi đó "Em và Trịnh" thu về 23 tỷ đồng.

“Trịnh Công Sơn” được giới thiệu là một lát cắt khác để người xem hiểu thêm về con đường ông trở thành tượng đài của tân nhạc Việt Nam. Bộ phim kéo dài 95 phút. Tuy nhiên sau 5 ngày chiếu sớm, một số khán giả khác cho rằng phải xem lại cách phát hành của nhà sản xuất vì dù cách kể chuyện có khác đi chăng nữa thì nội dung hai phim vẫn trùng lặp quá nhiều.

Theo ghi nhận từ Box Office Vietnam, tính đến ngày 15/6, phim “Trịnh Công Sơn” ghi nhận mức doanh thu 1,6 tỷ đồng. Trong khi đó, “Em và Trịnh” đạt hơn 23 tỷ đồng. “Sau gần một tuần ra rạp, doanh thu của phim Trịnh Công Sơn đang rất thấp, chưa bằng 10% của “Em và Trịnh”, giám đốc kinh doanh Lotte Cinema thông tin thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh thu thấp, phim về Trịnh Công Sơn rút khỏi rạp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO