Đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo đại học

Nguyễn Hoài 18/10/2023 13:54

Sáng 18/10, tại Hà Nội, Trường Đại học Hòa Bình tổ chức lễ khai giảng đại học chính quy năm học 2023-2024.

Năm học 2023-2024, Trường Đại học Hòa Bình đón khoảng 700/1.000 tân sinh viên đến từ 38 tỉnh, thành phố, trong đó, xa nhất là các tỉnh như: Tiền Giang, TP Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Gia Lai, Bình Phước, Kon Tum, Bình Định, đã trúng tuyển vào 19 chương trình đào tạo trình độ đại học của nhà trường.

Tại lễ khai giảng, NGND, PGS.TS Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình điểm lại những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học 2022-2023.

NGND, PGS.TS Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình phát biểu tại lễ khai giảng.

Năm học 2023-2024, Trường Đại học Hòa Bình lựa chọn chủ đề năm học là “Lấy chất lượng làm nền tảng, sáng tạo để gia tăng sức mạnh nội tại”. Đây cũng là năm học đánh dấu kết quả của giai đoạn đầu triển khai các giải pháp nhằm đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chí kiểm định chất lượng của Bộ GDĐT và đáp ứng nhu cầu xã hội.

Trong bối cảnh này, PGS.TS Tô Ngọc Hưng cho biết, nhà trường đã có những chuyển mình mạnh mẽ về quy mô, loại hình, lĩnh vực đào tạo...

Từ những năm đầu chỉ có 4 ngành đào tạo, đến nay, Trường Đại học Hòa Bình đã triển khai đào tạo với 24 ngành học dành cho đại học bao gồm 5 khối: Kinh doanh, quản lý và Pháp luật; Công nghệ thông tin, Kiến trúc và xây dựng; Mỹ thuật ứng dụng; Ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài; Sức khỏe cùng với 5 chuyên ngành đào tạo Thạc sỹ.

Ông Dương Văn Bá - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông Trường Đại học Hòa Bình công bố các quyết định khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc.

Trong năm học 2023-2024, nhà trường tiếp tục được đánh giá đạt chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 theo quy định của Bộ GDDT.

Gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên, PGS.TS Tô Ngọc Hưng nhắn nhủ, bắt đầu từ hôm nay, các em là những người trưởng thành, độc lập trong tư duy và đúng mực trong hành động. Nhà trường cam kết sẽ đồng hành cùng các em trong suốt khóa học để giúp các em trở thành những công dân tốt, những kỹ sư, cử nhân giỏi, có đủ kiến thức, kỹ năng hội nhập quốc tế và tham gia thị trường lao động toàn cầu.

Ban Giám hiệu nhà trường trao thưởng cho các sinh viên thủ khoa và sinh viên có thành tích xuất sắc.

Tại lễ khai giảng, Trường Đại học Hòa Bình đã trao thưởng cho 5 tân sinh viên có điểm đầu vào cao nhất trong kỳ tuyển sinh năm học 2023-2024 và 11 sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo đại học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO