Đôi nam nữ chèn ép xe, dùng gậy đánh Công an

Đình Minh 27/04/2023 19:04

Bị yêu cầu dừng xe để nồng độ cồn, đôi nam nữ ở Ninh Bình vội vã rồ ga bỏ chạy rồi chèn ép xe, khiến một chiến sĩ Công an bị thương. Nghiêm trọng hơn, khi dừng được xe, 2 người này đã liên tục chửi rủa, dùng cả gậy để đánh Công an.

Ngày 27/4, tin từ Công an huyện Kim Sơn cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Mạnh (47 tuổi, trú thôn Lộc Lương, xã Gia Hòa, huyện Gia Viễn) và Vũ Thị Tâm (46 tuổi, trú khối 12, thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Lái xe Nguyễn Hữu Mạnh bỏ chạy khi thấy Công an yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

​Cụ thể, vào 21h10’ ngày 19/4, Công an đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn đối với ô tô BKS 18A-022.46 tại xã Lưu Phương.

Tuy nhiên, lái xe là Nguyễn Hữu Mạnh đã tăng ga bỏ chạy. Sau khi Công an truy đuổi, Mạnh liên tục đánh võng, chèn ép khiến một chiến sĩ Công an ngã xe bị thương, phải nhập viện điều trị.

Vũ Thị Tâm vào hùa với Mạnh để đánh Công an.

Khi dừng được xe, Mạnh ngang nhiên tiếp tục xúc phạm và dùng gậy tấn công Công an. Đi cùng với mạnh còn có Vũ Thị Tâm cũng vào hùa dùng lời lẽ xúc phạm, lăng mạ Tổ công tác, cản trở người thi hành công vụ.

Sau khu củng cố hồ sơ, đơn vị đã khởi tố vụ án khởi tố 2 người trên vì hành vi Chống người thi hành công vụ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đôi nam nữ chèn ép xe, dùng gậy đánh Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO