Đời tư ít người biết về nữ chính Kim Se Jeong trong 'Hẹn hò chốn công sở'

Mây My 19/03/2022 08:49

Có một tuổi thơ khó khăn khi cha mẹ ly dị và phải đi sống nhờ nhà họ hàng nhưng Kim Se Jeong – nữ chính trong “Hẹn hò chốn công sở” vẫn luôn nỗ lực để có được thành công như hôm nay.

Kim Se Jeong - là nữ chính trong "Hẹn hò chốn công sở" - phim Hàn gây sốt thời gian gần đây.

Cô gái đa tài

Kim Se Jeong sinh ngày 28 tháng 8 năm 1996 được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên và MC thuộc quyền quản lý của công ty giải trí Jellyfish Entertainment.

Ngoài đam mê diễn xuất, Kim Se Jeong còn đam mê ca hát.

Trước khi nổi tiếng, Kim Se Jeong đã có đam mê trở thành ca sĩ ngay từ nhỏ. Năm 16 tuổi, cô từng tham gia cuộc thi Kpop Star 2. Sau đó, Kim Se Jeong đã đăng ký tham gia buổi thử giọng của Jellyfish Entertainment và may mắn trở thành 1 trong 3 thực tập sinh nữ tại công ty.

Năm 2016, tên tuổi của cô gái trẻ bắt đầu được chú ý sau khi tham gia Produce 101 - show truyền hình thực tế nổi tiếng nhất nhì Kpop mùa đầu tiên do Mnet tổ chức. Cuộc thi có hơn 100 thí sinh nữ tham gia. Họ cùng nhau tranh giành vị trí top đầu để có cơ hội được debut trong một nhóm nhạc tân binh của Kbiz.

Kim Se Jeong gây ấn tượng khi tham gia Produce 101.

Xuyên suốt 11 tập Produce 101, Kim Se Jeong luôn là gương mặt thực tập sinh nổi tiếng và chiếm được nhiều cảm tình nhất của người xem. Cô gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát đầy nội lực, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và còn đối xử rất tốt với các thí sinh còn lại.

Bên cạnh vai trò là ca sĩ, cựu thành viên I.O.I bắt đầu đá chéo sân sang làm diễn viên phim truyền hình. Tác phẩm đầu tiên mà Kim Se Jeong tham gia kiêm luôn vai chính là “School 2017”.

Tuy nhiên, ở bộ phim mở màn này, nữ ca sĩ 9x chưa thực sự được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đến 2019, vai chính của cô nàng trong “I Wanna Hear Your Song” (Anh muốn nghe em hát) cũng có kết cục tương tự.

Tạo hình của Kim Se Jeong trong “The Uncanny Counter” (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì).

Chỉ đến khi vào vai Do Ha Na trong “The Uncanny Counter” (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì) ra mắt đầu năm 2020, sự thành công của bộ phim này trên Netflix đã giúp tên tuổi Kim Se Jeong vụt sáng và mở ra một bước tiến mới trong sự nghiệp. Khác với hình tượng ngây thơ đáng yêu thường thấy, cô lột xác với hình tượng nhân vật nữ có khả năng ngoại cảm chuyên đi diệt trừ ma quỷ vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

Nối tiếp thành công, mới đây, Kim Se Jeong lại được khán giả yêu phim Hàn chú ý khi trở thành nữ chính tác phẩm truyền hình chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên - Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal).

Tuổi thơ cơ hàn

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng ít ai biết, Kim Se Jeong – nữ chính phim hẹn hò chốn công sở từng phải trải qua cuộc sống cơ hàn, khi bố mẹ ly hôn.

Nữ chính phim "Hẹn hò chốn công sở" từng trải qua cuộc sống cơ hàn".

Từ năm 6 tuổi, Kim Se Jeong đã mất liên lạc với cha cho đến tận năm lớp 12, hai người mới tiếp tục liên lạc với nhau đến tận bây giờ. Vì cuộc sống tuổi thơ quá khổ cực, Kim Se Jeong từng chia sẻ khi tham gia Produce 101: “Mẹ, anh, từ giờ về sau con chỉ sẽ để hai người đi trên con đường đầy hoa mà thôi”.

Se Jeong từng tâm sự, điều kiện kinh tế của gia đình sa sút từ khi cô ấy còn đi học. Phần lớn khoản thu nhập đến từ tiền trợ cấp của chính quyền và các bữa ăn hàng ngày được lấy từ Quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Kim Se Jeong luôn hết mình vì công việc để đạt được thành công như hiện tại.

Tuổi thơ khốn khó là động lực giúp Kim Se Jeong luôn hết mình vì công việc. Ngày bé, bố mẹ ly dị, hai anh em cô theo mẹ đến sống dưới tầng hầm nhà người quen. Dù mẹ đã cố gắng làm đủ mọi nghề nhưng nữ ca sĩ vẫn phải sống dựa vào khoản thu nhập đến từ tiền trợ cấp của chính quyền và các bữa ăn hàng ngày được lấy từ Quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Gần đây, diễn xuất của Kim Se Jeong trong "Hẹn hò chốn công sở" nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Chia sẻ về sở thích cá nhân, Kim Se Jeong cho biết cô rất thích vận động. Bên cạnh đó, cô còn rất thích đọc sách và làm thơ. Bài thơ Hoa Sen mà cô viết thời còn đi học đã từng là chủ đề bàn tán của nhiều cư dân mạng sau khi được công khai.

Bạn cùng lớp cũng cho biết Se Jeong là một cô bạn rất tốt tính, luôn thân thiện, nhiệt tình chào hỏi người khác. Có lẽ nhờ những năm tháng tích lũy không ít kiến thức văn học, vào năm ngoái, Kim Se Jeong cũng đã bắt đầu viết lời, viết nhạc cho tác phẩm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đời tư ít người biết về nữ chính Kim Se Jeong trong 'Hẹn hò chốn công sở'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO