Thể thao

Đội tuyển Thái Lan thất bại 1-2 trước Trung Quốc

B.Phúc (tổng hợp) 17/11/2023 09:15

Ở trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026, Thái Lan ghi bàn trước, nhưng đã thất bại với tỷ số 1-2 trước Trung Quốc.

Thái Lan thua ngược đau đớn trên sân nhà trước Trung Quốc - 1

Trung Quốc chiến thắng 2-1 trước Thái Lan (Ảnh: Getty).

Theo Dân Trí, Thái Lan đón tiếp Trung Quốc trên sân nhà Rajamangala ở lượt trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Phút 23, Sarach Yooyen đã ghi bàn mở tỷ số cho Thái Lan sau cú vô lê đẹp mắt ngay sát vòng cấm.

Chỉ 7 phút sau, Wu Lei của Đội tuyển Trung Quốc đã ghi bàn san bằng tỷ số 1-1.

Phút 72, "Voi chiến" chịu tổn thất lớn khi Chanathip rời sân vì chấn thương.

Chỉ đúng hai phút sau, Trung Quốc đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Xie Pengfei tận dụng sai lầm của hàng thủ Thái Lan, trước khi tạt bóng thuận lợi cho Wang Shangyuan đánh đầu tung lưới Thái Lan.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Trung Quốc. Với kết quả này, đội bóng của đất nước tỷ dân chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, nhà vô địch AFF Cup sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Trong trận đấu trước đó ở bảng C, Hàn Quốc dễ dàng thắng 5-0 trước Singapore.

Báo Philippines bình luận khi đội nhà thua Việt Nam

Trong khi đó, ở trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026, đội tuyển Philippines đã thất bại với tỷ số 0-2 trước đội tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà Rizal Memorial. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà không thể hiện được nhiều và thua xứng đáng trước đoàn quân HLV Troussier.

Báo Philippines bình luận khi đội nhà thất bại trước tuyển Việt Nam - 1

Đội tuyển Philippines thất bại với tỷ số 0-2 trước đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Dân Trí).

Sau trận đấu, nhiều tờ báo Philippines vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội nhà thất bại dễ dàng. Tờ Inquirer có bài viết: "Philippines gục ngã trước đội tuyển Việt Nam trong ngày lập kỷ lục về khán giả".

Tờ báo này bình luận: "Có tới 10.378 người hâm mộ tới sân Rizal Memorial cổ vũ cho đội tuyển Philippines đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đây là số lượng khán giả kỷ lục trong một trận đấu của Philippines. Thế nhưng, họ đã chứng kiến trận đấu vô cùng thất vọng của đội nhà trước đội tuyển Việt Nam. Những bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc đã nhấn chìm Philippines".

Tờ Tiebreaker Times viết: "Đội tuyển Việt Nam là bài kiểm tra khắc nghiệt cho giấc mơ tham dự World Cup 2026 của Philippines. Sân Rizal Memorial đã chứng kiến số lượng khán giả kỷ lục nhưng họ không thể vui nổi khi chứng kiến đội nhà gục ngã. Lối chơi của Philippines quá thiếu sự đột phá. Điều đó khiến cho đoàn quân HLV Michael Weiss dễ dàng thất bại trước đội tuyển Việt Nam".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Thái Lan thất bại 1-2 trước Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO