Đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Trung Quốc: Xem trực tiếp trên kênh nào?

G.Bảo 09/10/2023 11:55

Trận đấu giao hữu dịp FIFA Days giữa đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc diễn ra ngày mai sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam.

HLV Philippe Troussier hướng dẫn học trò tập luyện. Ảnh: VFF.

18h35 ngày mai (10/10), trên SVĐ Đại Liên (Trung Quốc), đội tuyển Việt Nam chạm trán đội tuyển chủ nhà Trung Quốc ở trận giao hữu dịp FIFA Days. Đây là trận đấu hấp dẫn, được sự quan tâm của người hâm mộ của cả đội tuyển Việt Nam (hạng 95 thế giới) và đội tuyển Trung Quốc (hạng 80 thế giới). Tin vui cho người hâm mộ khi trận đấu này sẽ được trực tiếp trên FPT Play.

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sau khi ổn định nơi lưu trú tại khách sạn Kempinski và tranh thủ nghỉ ngơi hồi phục thể trạng, tối 8/10 đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, Trung Quốc.

Thời điểm này thời tiết tại Đại Liên có nền nhiệt thấp hơn từ 7 đến 10 độ so với thời tiết ở Hà Nội. Bên cạnh đó, độ ẩm cũng khá thấp nên mang đến cảm giác se lạnh. Tuy vậy, điều này cũng không ảnh hưởng đến hoạt động của thầy trò HLV Philippe Troussier. Bên cạnh đó, việc thay đổi cảm quan môi trường cũng mang đến tinh thần hứng khởi cho các cầu thủ.

Mặc dù đã hội quân từ ngày 3/10 nhưng trên thực tế quỹ thời gian chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam là rất hạn chế, do đa số các cầu thủ chủ lực đều đến sát ngày lên đường mới có thể tập trung cùng đội, sau khi hoàn thành nghĩa vụ với CLB chủ quản. Đó cũng là lý do HLV Philippe Troussier đã dành khá nhiều thời lượng của buổi tập để củng cố lối chơi mà ông đang xây dựng cho đội tuyển, đồng thời gia tăng khả năng phối hợp và tính kết dính giữa các tuyến.

Các cầu thủ luyện tập. Ảnh: VFF.

Cũng theo nguồn tin, hôm nay (9/10) đội sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Trung tâm thể thao Đại Liên, nơi sẽ diễn ra trận đấu giao hữu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trước buổi tập, HLV Philippe Troussier và một cầu thủ sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Trung Quốc: Xem trực tiếp trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO