Đội tuyển Việt Nam gặp Hàn Quốc: Xem trực tiếp trên kênh nào?

G.Bảo 16/10/2023 09:54

Trận đấu gặp Hàn Quốc diễn ra vào ngày mai (17/10) tại Suwon (Hàn Quốc) cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10.

Theo kế hoạch, người hâm mộ có thể xem trực tiếp bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc tại khuôn khổ giao hữu quốc tế diễn ra lúc 18h ngày 17/10 trên FPT Play, VFF Channel.

Nói về trận đấu giao hữu này, HLV Philippe Troussier cho biết: Ba trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 10, không đối thủ nào dễ dàng. Sau hai trận đã đấu vừa qua, đội tuyển đã nghỉ ngơi, hồi phục, rút kinh nghiệm, mổ băng các tình huống để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hàn Quốc.

Các cầu thủ cần phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi đội tuyển Hàn Quốc mạnh hơn các đối thủ giao hữu trước rất nhiều. Ảnh: VFF.

Khi được hỏi về sự kỳ vọng đối với các học trò khi phải đối diện với đội tuyển đang xếp hạng 26 thế giới, HLV Philippe Troussier cho hay: “Như đã đề cập, trước đối thủ Hàn Quốc, chúng tôi cần hoàn thiện và củng cố hơn nữa tổ chức phòng ngự trong tình huống mở. Đối đầu với các đội mạnh như Uzbekistan hay Hàn Quốc, tôi đánh giá đội chỉ có thể kiểm soát 30-35% thời lượng bóng. Phần thời gian không bóng còn lại phải có kỷ luật phòng ngự tổ chức tốt. Trận gặp Uzbekistan là bài kiểm tra thử sức tốt cho toàn đội để hiểu rằng độ khó trận tới còn cao hơn nữa. Các cầu thủ phải tập trung hơn nữa vào các thời điểm mà chúng ta cần phòng ngự, cải thiện hơn, chắt chiu hơn cơ hội chúng ta có được tình huống chuyển đổi có bóng, để tạo ra tình huống có thể ăn bàn”.

Hôm qua (15/10), đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ Đại Liên (Trung Quốc) sang Suwon (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển của nước chủ nhà. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10/2023.

Các cầu thủ làm thủ tục cho chuyến bay từ Đại Liên sang Incheon. Ảnh: VFF.
Lượng khách quốc tế đến Incheon rất đông đã khiến đội tuyển mất nhiều thời gian cho thủ tục nhập cảnh. Ảnh: VFF.

Tại Suwon, đội tuyển Việt Nam lưu trú tại khách sạn Ibis Ambassador, cách sân vận động Suwon World Cup chỉ khoảng 3km. Trước đó, một thành viên của đội đã sang trước để thực hiện công tác tiền trạm và hậu cần nên thầy trò HLV Philippe Troussier đã nhanh chóng nhận phòng, dùng bữa ăn nhẹ và tranh thủ nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên lúc 19h cùng ngày theo giờ địa phương.

Đội tuyển có mặt tại sân bay Incheon. Ảnh: VFF.

Do vừa trải qua di chuyển, nên HLV Philippe Troussier quyết định sẽ chỉ đưa ra các bài vận động nhẹ nhàng nhằm giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ.

HLV Philippe Troussier phổ biến kế hoạch hoạt động của đội tuyển tại Suwon trước bữa ăn nhẹ. Ảnh: VFF.
Các cầu thủ tập nhẹ vào tối qua. Ảnh: VFF.
Các cầu thủ tập nhẹ vào tối qua. Ảnh: VFF.

Theo cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam: Mặc dù khá mệt mỏi vì phải di chuyển trong thời gian dài từ Đại Liên tới Suwon nhưng các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần hứng khởi và thể hiện sự tập trung trong các bài tập. Tất cả đều đang nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc.

Quang Hải không tham gia buổi tập. Anh ở lại khách sạn để tiếp tục điều trị hồi phục chấn thương cơ bắp chân. Với tình trạng hiện tại, tiền vệ này sẽ lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà.

Theo kế hoạch, tối nay 16/10, đội tuyển sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Suwon World Cup, địa điểm sẽ diễn ra trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc. Trận đấu này cũng sẽ khép lại chuỗi các trận đấu dịp FIFA Days của đội tuyển Việt Nam, hướng tới Vòng loại World Cup 2026 sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới và tiếp đó là VCK Asian Cup 2023

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam gặp Hàn Quốc: Xem trực tiếp trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO