Đội tuyển Việt Nam thắng Palestine 2-0 trong trận giao hữu

B.Phúc (tổng hợp) 11/09/2023 22:32

Với các bàn thắng của Công Phượng và Tuấn Hải ở trong hiệp hai, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Palestine ở trận giao hữu tại sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Đội tuyển Việt Nam 2-0 Palestine. Nguồn: VTC News.

Theo VTC News, Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu gặp đội tuyển Palestine với một số thử nghiệm. Trong đó, bất ngờ lớn nhất là việc Đặng Văn Lâm không được đăng ký thi đấu.

Đội hình Việt Nam vs Palestine

Đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Đình Triệu (1), Đỗ Duy Mạnh (2), Phạm Trung Hiếu (4), Nguyễn Thanh Bình (6), Đỗ Hùng Dũng (8), Nguyễn Tuấn Anh (11), Nguyễn Hoàng Đức (14), Triệu Việt Hưng (15), Phạm Tuấn Hải (16), Nguyễn Quang Hải (19), Bùi Hoàng Việt Anh (20).

Đội tuyển Palestine: Rami Hamada (22), Mohammed Khajil (2), Yaser Hamed (4), Ameed Mahajneh (5), Musab Battat (7), Mohammed Yamin (8), Tamer Seyam (9), Micheal Tarminini (15), Alaa Hasan (20), Ali Abualfa (21), Ataa Jaber (23).

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thứ ba dưới thời HLV Troussier. Nguồn: VTC News.

Theo Dân Trí, HLV Troussier cho thủ môn Đình Triệu, hậu vệ Trung Hiếu, tiền vệ Triệu Việt Hưng ra mắt đội tuyển Việt Nam khi điền tên ba người vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Palestine. Trong 45 phút đầu tiên của hiệp một, hai đội nhập cuộc với tốc độ trung bình. Dấu ấn chuyên môn của hai đội không thực sự tốt khi các mảng miếng tấn công không rõ ràng, các cơ hội thưa thớt và không được tận dụng.

Điều đáng chú ý nhất trong hiệp đầu tiên lại là các chấn thương của các cầu thủ Việt Nam. Trung Hiếu, Việt Hưng dính phải chấn thương nặng và được xe cứu thương đưa thẳng từ sân đi bệnh viện. Ở cuối hiệp một, hai cầu thủ Palestine cũng dính chấn thương và không thể tiếp tục trận đấu.

Bước vào hiệp hai, HLV Troussier đưa Công Phượng vào sân và những pha đi bóng lắt léo của tiền đạo đang thi đấu ở Nhật Bản đã góp phần giúp tuyển Việt Nam tấn công tốt hơn. Phút 62, Hoàng Đức chuyền bóng cho Công Phượng thoát xuống nhận bóng rồi dứt điểm gọn gàng, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam thoải mái hơn. Giữa hiệp hai, Văn Toàn vào sân để cùng Công Phượng, Tuấn Hải tạo thành bộ ba tấn công của tuyển Việt Nam. Các đợt lên bóng của tuyển Việt Nam cũng có tốc độ cao hơn, sắc nét hơn. Phút 78, Văn Toàn bứt tốc, hút người và sau đó chuyền bóng dọn cỗ cho Tuấn Hải ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Palestine cố gắng vùng lên trong những phút còn lại, nhưng các cầu thủ đội khách lại khá phung phí cơ hội, giốn như trong suốt trận đấu. Vì vậy, kết quả cuối cùng là chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Kết quả: Việt Nam 2-0 Palestine

Ghi bàn:

ĐT Việt Nam: Công Phượng (61'), Tuấn Hải (78').

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam thắng Palestine 2-0 trong trận giao hữu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO