Du lịch

Đón Giáng sinh bằng 'cây thông' tre

CT 18/12/2023 12:12

Những cây thông Giáng sinh bằng tre được thực hiện từ những bụi tre quen, lớp chồng lớp ghép thành cây thông đậm màu đất Việt.

Một tuần trước Lễ Giáng sinh năm 2023, không khí chào đón Giáng sinh đã rực rỡ ở nhiều tuyến đường, góc phố Hà Nội. Nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, địa điểm vui chơi đã đồng loạt trang trí những cây thông Noel. Nhiều địa điểm thu hút sự quan tâm của người dân Thủ đô và là điểm check-in thu hút giới trẻ.

Nhiều du khách quốc tế tìm đến để thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không gian lãng mạn đậm chất Việt. Ảnh: BTC

Bên cạnh những điểm check-in giáng sinh đẹp như trời Âu thì ở tuyến phố Phan Bội Châu, vẫn có một không gian đón Noel "đậm màu đất Việt" mang tên Quán Ăn Ngon. Tại biệt thự cổ giữa lòng Hà Nội này, những cây thông Noel sáng rực rỡ được làm bằng tre, lớp chồng lớp ghép đậm chất Việt đã tạo nên một không gian đón Giáng sinh độc đáo, giúp những ngày cuối năm giá lạnh tại Hà Nội trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Cây thông làm bằng tre trở nên lung linh hơn khi được thắp sáng bằng những ánh đèn rực rỡ. Ảnh: BTC

Theo đó, một rừng thông được làm hoàn toàn bằng tre, thuần sắc Việt, đã được tập thể thành viên gia đình Quán Ăn Ngon cùng bàn bạc ý tưởng và tự tay thực hiện. Những cây thông đặc biệt này đều được gắn đèn xung quanh để tạo điểm nhấn và phát sáng trong đêm, hoà vào không khí giáng sinh rực mọi cung đường, góc phố.

Dẫu vậy, nó vẫn mang một nét riêng, một dấu ấn riêng, bản sắc riêng, trong nét chung khó trộn lẫn. Từ đó, không gian của Ngon sẽ khiến mọi người được thưởng thức Noel theo phong cách Việt Nam, rất gần gũi và ấm áp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón Giáng sinh bằng 'cây thông' tre

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO