Đồng Nai: Bắt nghi can giết người sau 3 tiếng đồng hồ gây án

Mạnh Thìn 21/02/2023 18:28

Ngày 21/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, sáng cùng ngày, trên địa bàn huyện Trảng Bom đã xảy ra một vụ án mạng. Hiện Công an huyện Trảng Bom đã bắt giữ được nghi can giết người.

Cụ thể, Công an đã tiến hành bắt giữ nghi can Vũ Văn Hải (35 tuổi) ngụ ấp 2, xã An Viễn, huyện Trảng Bom để phục vụ công tác điều tra.

Nghi can Vũ Văn Hải cùng chiếc xe máy của nạn nhân. Ảnh: CTV.

Trước đó, rạng sáng ngày 21/2, Công an huyện Trảng Bom nhận được tin báo ông N.T.L. (43 tuổi) ngụ xã Sông Trầu bị đâm tử vong tại nhà một người dân ở xã Đồi 61. Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khoanh vùng đối tượng để tiến hành truy bắt hung thủ.

Qua xác minh thông tin thì tối 20/2, nạn nhân cùng Vũ Văn Hải và Nguyễn Đăng Tuấn cùng nhau đi nhậu, sau đó cả 3 người về nhà anh Tuấn ngủ. Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, Vũ Văn Hải sau khi tỉnh dậy thì nảy sinh ý định cướp của nên lấy dao đâm nhiều nhát vào người anh L. khiến nạn nhân tử vong. Hải lấy xe máy của anh L. bỏ trốn.

Sau khoảng 3 tiếng vào cuộc điều tra, các đội nghiệp vụ Công an huyện Trảng Bom đã bắt giữ Vũ Văn Hải khi y đang tìm cách bỏ trốn.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Bắt nghi can giết người sau 3 tiếng đồng hồ gây án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO