Double2T trở thành Quán quân 'Rap Việt' mùa 3

Hoàng Vân 10/09/2023 11:36

Tối 9/9, đêm Công bố & Trao Giải "Rap Việt" mùa 3 (2023) khiến rap fan vỡ òa khi xướng tên Quán quân sau hơn 3 tháng phát sóng.

Double2T trở thành Quán quân "Rap Việt" mùa 3.

Đêm chung kết "Rap Việt" mùa 3 vừa chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Double2T - chủ nhân loạt bản hit như “Thanh âm miền núi”, "À Lôi" đang "gây bão" cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Tại sân khấu "Rap Việt" mùa 3 (2023) vòng chung kết, màn kết hợp "Tay-Lai Pro" (Tây-Lai Pro) của JustaTee và Double2T nhận đượ sự chào đó từ khán giả, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình trong từ các vị HLV/GK.

Màn trình diễn của Double2T nhận lời khen từ BGK và fan hâm mộ.

Kết thúc màn trình diễn, JustaTee chia sẻ lòng biết ơn đến với các anh em Producer: “JustaTee xin được cảm ơn tất cả các anh em producer, cảm ơn mọi người đã có mặt và lên trên này để cùng hòa vang bài hát".

MC Trấn Thành tiết lộ đây là tiết mục tri ân khán giả và tri ân anh em producer cùng đồng hành với các team trong suốt thời gian qua. Xuyên suốt "Rap Việt" mùa 3 (2023) các Producer như: 2Pillz – Team Thái VG, WOKEUP – Team Andree Right Hand, MASEW – Team B Ray và DuongK – Team BigDaddy, tất cả Producer đã nỗ lực cố gắng đem đến những con beat tuyệt vời cho các bạn thí sinh nói chung và chương trình nói riêng.

Nhận xét về Double2T, JustaTee chia sẻ: “Em đã cứu Double2T khi em ấy chưa có gì cả và em cảm
thấy điều đó rất đúng đắn, bạn ấy sẽ là nhân tố có triển vọng với những điều mà em muốn hướng tới”.

Song song đó, JustaTee cũng không quên gửi lời cảm ơn đến HLV B Ray và HLV BigDaddy vì đã dẫn dắt Double2T rất tốt, để anh có thể khai thác được những tiềm năng ẩn sâu của nam thí sinh. Double2T cũng thổ lộ sự biết ơn: “Em cảm ơn 3 người thầy của em, em trưởng thành như bây giờ cũng nhờ công các thầy dạy bảo và dẫn dắt rất nhiều”.

Double2T chia sẻ bản thân mình là người may mắn nhất khi có cơ hội được học hỏi từ cả 3 vị HLV.

Suốt quá trình tham gia tại sân chơi "Rap Việt" mùa 3 (2023), Double2T chia sẻ bản thân mình là người may mắn nhất khi có cơ hội được học hỏi từ cả 3 vị HLV từ chương trình. Giây phút JustaTee trao chiếc nón Vàng để mang Double2T quay trở lại, qua những gì nam thí sinh thể hiện ở xuyên suốt chương trình nói riêng và vòng chung kết nói chung cũng đã chứng minh được năng lực của mình và sự lựa chọn của Giám khảo JustaTee là đúng đắn.

Double2T (tên thật Bùi Xuân Trường) sinh năm 1996 được khán giả và ban giám khảo yêu thích ngay từ khi chương trình lên sóng. Những ca khúc của nam rapper có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ và phần trình bày khác biệt, lyric (phần lời) được viết với nhiều chất liệu dân ca Thái, văn hoá Tày độc đáo.

Chiến thắng của Bùi Xuân Trường nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Dù chưa được đánh giá là thí sinh xuất sắc nhất trong dàn thí sinh năm nay nhưng sự nỗ lực cũng như hành trình truyền cảm hứng của Double2T ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Double2T trở thành Quán quân 'Rap Việt' mùa 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO