ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị 'chiến thuật' đấu ĐT nữ Hà Lan

G.Bảo 31/07/2023 07:06

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chiều qua (30/7), ĐT nữ Việt Nam có buổi tập chiến thuật trên sân Fred Taylor Park để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan lúc 19h00 ngày 1/8 (giờ địa phương).

Ảnh: VFF.

Đây là buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Auckland, trước khi di chuyển tới Dunedin vào hôm nay.

Trước khi bắt đầu buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian chia sẻ, động viên tinh thần các học trò trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023. “Chúng ta cần quên đi những điều trước đó và tập trung cho trận đấu trước mắt. Việc tham dự VCK bóng đá nữ thế giới là một cơ hội tốt để vận động viên học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm”, HLV Mai Đức Chung căn dặn toàn đội.

Ảnh: VFF.

Sau khi hoàn thành các bài tập khởi động cùng HLV thể lực Cedric Roger, các cầu thủ tiến vào các bài tập về chiến thuật được Ban huấn luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan.

Ảnh: VFF.

Do thành phố Dunedin có nền nhiệt khá thấp so với các địa điểm khác tại New Zealand nên trận đấu thứ 3 của ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động trong nhà - Dunedin Stadium. Đây là sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái che kín toàn bộ, tạo thành không gian khép kín, đảm bảo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu trong mùa đông lạnh và mưa nhiều tại đây.

Hôm nay (31/7), toàn đội sẽ di chuyển tới Dunedin bằng chuyên cơ do FIFA bố trí riêng cho các đội tuyển nhằm đảm bảo lịch trình theo kế hoạch của giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị 'chiến thuật' đấu ĐT nữ Hà Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO