ĐT nữ Việt Nam thắng đậm ĐT nữ Nepal 

PV (Tổng hợp) 05/04/2023 21:49

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam với ĐT nữ Nepal tại vòng loại Olympic Paris 2024 vừa diễn ra tối 5/4. Đánh bại ĐT nữ Nepal 5-1, ĐT Việt Nam tiến sát hơn tới vòng loại 2 Olympic Paris 2024 môn bóng đá nữ.

Số 9 - Sabitra Bhandari gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ ĐT nữ Việt Nam trong hiệp 1. Ảnh: Khelpati.

Theo bình luận trực tiếp từ VOV, trận đấu không chỉ là sự khởi đầu cho hành trình săn vé đến Olympic Paris mà còn là cuộc tập dượt đầu tiên trong hành trình chuẩn bị kéo dài hơn 3 tháng của ĐT nữ Việt Nam hướng đến sân chơi World Cup 2023 diễn ra ở New Zealand vào tháng 7 tới.

Về đội hình ra sân, HLV Mai Đức Chung có sự kết hợp giữa những nhân tố nhiều kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ, đúng như tuyên bố trước trận.

Ngay phút thứ 7, Hải Yến có thời cơ dứt điểm trong vòng cấm Nepal nhưng bóng đã đi chệch khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 9, sự thiếu tập trung của các hậu vệ Việt Nam đã chút nữa phải trả giá. Số 19 Kari băng xuống dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn Khổng Thị Hằng nhưng đã đá bóng vọt xà.

Thời cơ đã đến ngay sau đó cho ĐT nữ Việt Nam. Vào phút thứ 11, ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số đầu tiên. Hải Yến là người ghi bàn với tình huống đánh đầu chính xác.

Các cầu thủ Nepal nỗ lực để tổ chức tấn công nhưng chưa có hiệu quả. Phút 36, bàn thắng nữa tiếp tục được ghi cho ĐT nữ Việt Nam. Lúc này ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền và từ chấm 11m, Huỳnh Như nâng tỷ số lên 2-0 cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Sau đó 2 phút, Bích Thùy ghi bàn sau nỗ lực chuyền bóng của Tuyết Dung. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 cho ĐT nữ Việt Nam.

Ngay đầu hiệp 2, Huỳnh Như đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Thế trận trở nên dễ dàng hơn với ĐT nữ Việt Nam. Các cầu thủ Nepal đang bị mất tinh thần. Tuy nhiên, xuất phát từ tình huống chuyền hỏng của cầu thủ Việt Nam, vào phút 79, bóng được chuyền cho Sabitra Bhandari và chân sút này đã băng xuống dứt điểm chính xác, rút ngắn tỷ số xuống 1-4 cho Nepal. Sau bàn thắng, các cầu thủ Nepal cố gắng dồn lên trong những phút cuối cùng để tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng không có kết quả. Phút 90+1,Thanh Nhã tung ra cú sút từ rất xa tung lưới Nepal, nâng tỷ số lên 5-1 cho ĐT nữ Việt Nam.

[10 đội bóng tham dự SEA Games 32 tại Campuchia]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐT nữ Việt Nam thắng đậm ĐT nữ Nepal 

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO