Pháp luật

Dự án Phú Mỹ Pearl Central bị 'tuýt còi'

TRUNG HẬU - NGỌC NAM 22/12/2023 16:48

Ngày 22/12, UBND thị xã (TX) Phú Mỹ (Bà rịa - Vũng Tàu) đã có thông báo về việc người dân cảnh giác về dự án Phú Mỹ Pearl Central quảng cáo trái pháp luật trên địa bàn.

W_z4999133220684_05790e37fea9f466dc1acec67c4e830a.jpg
Ngay sau lễ động thổ, chính quyền cảnh báo dấu hiệu vi phạm của dự án Phú Mỹ Pearl Central.

Theo thông báo số 4114/TB-UBND của UBND TX Phú Mỹ, vừa qua trên địa bàn TX Phú Mỹ đã diễn ra lễ động thổ dự án Phú Mỹ Pearl Central do Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Sài Gòn Pearl làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên, UBND TX Phú Mỹ khẳng định, chưa tiếp nhận hồ sơ dự án và chưa nhận được đề nghị đầu tư dự án từ chủ đầu tư. Do đó, UBND TX Phú Mỹ cho rằng, đây là hành vi tuyên truyền thông tin dự án bất động sản trái pháp luật, gây nhầm lẫn cho người dân và ảnh hưởng đến môi trường đầu tư trên địa bàn.

Đồng thời, UBND TX Phú Mỹ đã yêu cầu chủ đầu tư ngừng mọi hoạt động liên quan đến dự án và thông báo đến người dân biết, đề cao cảnh giác, kịp thời phản ảnh các thông tin giả mạo tương tự, các quảng cáo, giao dịch bất động sản trái pháp luật đến Công an TX Phú Mỹ hoặc UBND các xã, phường để kịp thời xử lý.

Theo quảng cáo trên mạng, Dự án Phú Mỹ Pearl Central được "PR" có quy mô 34.801 m2, gồm 29 tầng, 2 tầng hầm, 6 tầng khối đế và 22 tầng khối tháp. Số căn hộ tạm tính là 3.800 căn. Dự án được định vị là khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao tầng đẳng cấp, mang lại giá trị sống tốt nhất cho cư dân.

Khi dự án Phú Mỹ Pearl Central bị chính quyền "tuýp còi", UBND TX Phú Mỹ cũng đề nghị, tổ chức, cá nhân cần thông tin để phục vụ nhu cầu giao dịch bất động sản đúng quy định pháp luật trên địa bàn TX Phú Mỹ có thể liên hệ với phòng Quản lý đô thị, phòng Tài nguyên Môi trường và UBND các xã, phường để được cung cấp thông tin, hướng dẫn chính xác, cụ thể, tránh "tiền mất tật mang" vì mua phải dự án chưa đầy đủ pháp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự án Phú Mỹ Pearl Central bị 'tuýt còi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO