Xã hội

Du khách nườm nượp đổ về Nhà thờ Lớn Hà Nội đón không khí Noel sớm

Lê Khánh 12/12/2023 08:12

Dù còn hơn 10 ngày nữa mới đến lễ Giáng sinh (Noel) nhưng không khí lễ hội ở Nhà thờ Lớn Hà Nội đã trang hoàng rực rỡ thu hút đông đảo các bạn trẻ và du khách đến chụp ảnh, tham quan.

W_snapseed-298.jpg
Noel 2023 diễn ra vào ngày 24-25/12, như thường lệ trước dịp lễ, Nhà thờ Lớn Hà Nội đã được trang hoàng lung linh. Vì vậy, những ngày này nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ, du khách đến chụp ảnh.
W_snapseed-299.jpg
Cây thông khổng lồ cao 15m được trang trí cùng khu tiểu cảnh nổi bật trước sảnh làm nổi bật Nhà thờ Lớn Hà Nội khi Giáng sinh đang đến gần.
W_snapseed-302.jpg
Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel hay Christmas là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu ra đời. Lễ chính thức sẽ diễn ra vào ngày 25/12 được gọi là ''lễ chính ngày'', còn lễ đêm 24/12 gọi là lễ vọng và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.
W_snapseed-313.jpg
Dù Noel còn hơn 10 ngày nữa mới tới, nhưng những ngày này lượng du khách đổ về Nhà Thờ lớn rất đông đúc để chụp ảnh, hoà mình vào không khí Noel sớm.
W_snapseed-306.jpg
Nhiều phụ huynh cũng đưa các em nhỏ đến Nhà Thờ lớn vui chơi trước thềm Noel.
W_snapseed-311.jpg
Không chỉ có người Việt mà tại Nhà Thờ lớn hiện thu hút rất đông người nước ngoài đến chụp ảnh, vui chơi.
W_snapseed-307.jpg
Bạn Nguyễn Trà My trú tại Thanh Xuân, Hà Nội cho hay, rút kinh nghiệm từ những năm trước càng về Noel càng đông, nên năm nay tranh thủ có thời gian rảnh, mình cùng bạn đến Nhà thờ lớn tận hưởng không khí Noel sớm.
W_snapseed-314.jpg
"Dù đi chụp Noel sớm nhưng đến Nhà Thờ lớn cũng có rất đông bạn trẻ đến chụp ảnh. Năm nay mình đã có những bức ảnh ưng ý, nhưng do quá đông nên ảnh hơi vướng mọi người xung quanh một chút", chị My cho hay.
W_snapseed-301.jpg
Không chỉ có các bạn trẻ háo hức đón Noel sớm, mà những người trung niên cũng hoà mình vào không khí Noel.
W_snapseed-310.jpg
W_snapseed-316.jpg
Đứng trước vẻ đẹp của ngôi nhà thờ cổ kính nhất Thủ đô nhiều du khách đã lập tức ghi lại những hình ảnh lung linh sắc màu.
W_snapseed-300.jpg
W_snapseed-317.jpg
Các bạn trẻ tạo dáng chụp ảnh tại Nhà Thờ lớn.
W_snapseed-308.jpg
W_snapseed-312.jpg
Nhiều người thích thú, vui vẻ khi chụp được nhiều bức ảnh đẹp.
W_snapseed-315.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du khách nườm nượp đổ về Nhà thờ Lớn Hà Nội đón không khí Noel sớm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO