Du lịch Duyên hải miền Trung sắp có trang web riêng

M.Phương 15/03/2016 17:21

Một trang web mới sẽ được xây dựng để quảng bá du lịch khu vực Duyên hải miền Trung theo hướng tiếp thị ba tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam như một điểm đến độc lập.

Du lịch Duyên hải miền Trung sắp có trang web riêng

Ảnh minh họa.

Hoạt động này được thực hiện với sự hỗ trợ kỹ thuật của Dự án “Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có Trách nhiệm với Môi trường và Xã hội” (gọi tắt là Dự án EU-ESRT, do Liên minh châu Âu tài trợ), tiếp nối việc triển khai hướng tiếp cận du lịch có trách nhiệm tại khu vực ba tỉnh.

Trang web sẽ quảng bá xuyên suốt các sản phẩm và dịch vụ du lịch của cả ba địa phương. Mục tiêu của việc này không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của du khách khi họ tìm hiểu và lên kế hoạch đi du lịch, mà còn giúp mở rộng nguồn thu từ chi tiêu của du khách nhờ việc quảng bá sản phẩm của các tỉnh khác và khuyến khích du khách đi xa và nhiều hơn.

Trang web sẽ được xây dựng theo hướng đơn giản, dễ duy trì trong khi vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn đang phổ biến hiện nay trong việc tiếp thị trực tuyến dành cho điểm đến.

Vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, trang web quảng bá du lịch vùng Duyên hải miền Trung dự kiến sẽ bao gồm các thông tin như “Những nơi cần ghé thăm”, “Hoạt động có thể thực hiện”, “Các món ăn không thể bỏ qua” và “Hành trình truyền cảm hứng”.

Trang web quảng bá du lịch khu vực Duyên hải miền Trung sẽ được khai trương vào mùa hè năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du lịch Duyên hải miền Trung sắp có trang web riêng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO