Dự thi Miss Grand Internatinal 2023, Hoa hậu Lê Hoàng Phương có lợi thế gì?

Thảo Vy 04/09/2023 18:12

Với những lợi thế và kỹ năng từ các cuộc thi trước đó, Hoa hậu Lê Hoàng Phương được chuyên trang sắc đẹp dự đoán góp mặt trong Top 5 Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương bất ngờ được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán góp mặt trong Top 5 Miss Grand International 2023.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được đăng cai tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Trước thềm cuộc thi, Lê Hoàng Phương bất ngờ được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán góp mặt trong Top 5 Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4.

Ưu điểm của Lê Hoàng Phương

Đến với Miss Grand Internatinal 2023, Hoàng Phương có nhiều lợi thế.

Lê Hoàng Phương là một kiến trúc sư, 27 tuổi. Ngay từ khi đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2023, cô đã được đông đảo khán giả chú ý nhờ sức hút từ những cuộc thi trước đó cô tham gia.

Về lợi thế, Lê Hoàng Phương là một trong những người đẹp có "profile" đẹp và câu chuyện truyền cảm hứng. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM vào năm 2021. Cô nói muốn lan tỏa câu chuyện vượt định kiến về giới tính trong chọn nghề, rằng kiến trúc sư không phù hợp với nữ giới. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Ngoài ra, một lợi thế đáng nhắc đến của người đẹp này là sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 87-63-95 cm.

Lê Hoàng Phương còn có nhiều kinh nghiệm thi đấu và trình diễn. Cô quen mặt trên các sàn runway.

Kinh nghiệm chinh chiến

Người đẹp cũng có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" ở các cuộc thi sắc đẹp.

Về kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp, Lê Hoàng Phương từng đạt Top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vào năm 2019, cô cũng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 10.

Trước khi giành vương miện, Lê Hoàng Phương trải qua bốn năm chinh chiến các cuộc thi nhan sắc trong nước. Cô lần đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, lúc còn là sinh viên, phải làm thêm nhiều việc gồm vẽ tranh tường để trang trải cuộc sống. Hoàng Phương nhớ lại thời điểm đó mẹ từng có ý định bán nhà để giúp con gái có tiền đi thi. Kết quả, cô đoạt top 10 chung cuộc và giải thưởng phụ "Người đẹp biển".

Sau hai năm, Hoàng Phương trở lại cuộc thi, đầu tư mọi thứ nhiều hơn. Tuy nhiên, cô dừng chân ở top 5, thua cuộc trước Ngọc Châu, Lê Thảo Nhi, Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Người đẹp cho biết có tiếc nuối nhưng chấp nhận vì nhận ra bản thân còn thiếu sót.

Hồi tháng 6, thông tin Hoàng Phương tiếp tục thi nhan sắc gây chú ý, có người nhận xét cô ham danh hiệu, không biết lượng sức. Người đẹp nói: "Tôi không ngại thất bại thêm lần nữa, chỉ sợ hối hận vì đã không lắng nghe trái tim mình". Xác định đây là cuộc thi nhan sắc cuối cùng tham gia, cô dành thời gian cải thiện các kỹ năng, nhất là giao tiếp, thuyết trình, tiếng Anh. Vương miện Miss Grand Việt Nam khiến cô tin sự kiên định của bản thân là đúng.

Theo nàng hậu, cuộc sống luôn có từng nấc thang, khó khăn hay vấp ngã là điều khó tránh. Ngoài hai lần thất bại khi thi nhan sắc, Lê Hoàng Phương từng trượt đại học. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc. "Với tôi, ai cũng có giấc mơ riêng. Việc kiên trì, quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu là điều đáng trân trọng", người đẹp nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự thi Miss Grand Internatinal 2023, Hoa hậu Lê Hoàng Phương có lợi thế gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO