Đưa thi thể phu vàng thứ 2 lên khỏi hang Nước

Nguyễn Chung 09/06/2016 17:45

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến 13h trưa ngày 9/6, thi thể anh Khà Văn Huyền (trú tại xã Pù Bin, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) đã được tìm thấy và đưa lên khỏi hang Nước.

Đưa thi thể phu vàng thứ 2 lên khỏi hang Nước

Bước sang ngày thứ 5, công tác tìm kiếm vẫn đang được triển khai tích cực để tìm nạn nhân cuối cùng.

Thông tin từ Ban tìm kiếm cứu nạn vụ 3 phu vàng bị ngạt khí dưới hang Nước (bản Kịt, Lũng Cao, huyện Bá Thước - Thanh Hóa) chiều ngày 9/6, cũng cho biết: Lực lượng tìm kiếm cứu nạn cũng đã xác định được vị trí của nạn nhân còn lại là ông Phạm Văn Dụng (54 tuổi, trú tại xã Lâm Xa, huyện Bá Thước).

Như vậy, bước sang này thứ 5, 2 trong số 3 nạn nhân bị ngạt khí dưới hang Nước đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong. Ngay khi đưa lên khỏi hang, cơ quan chức năng đã tiến hành xác định nguyên nhân cái chết, sau đó bàn giao cho người nhà đưa về quê mai táng.

Trước đó, như Đại Đoàn kết đã thông tin: Vào ngày 5/6, anh Khà Văn Ngôn (25 tuổi, còn gọi là Khà Văn Huyền, ngụ xã Pù Bin, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) xuống hang Nước (một hang nhỏ thuộc khu vực hang Kịt) để sửa máy đào vàng. Tuy nhiên, bị ngạt khí độc, anh Ngôn cố bò lên cửa hang tìm người cứu.

Khi đó ông Phạm Văn Dụng (54 tuổi, ngụ xã Lâm Xa, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) xuống hang cứu anh Ngôn.

Do nồng độ khí độc khá lớn nên ông Dụng bị ngất, không thể ra khỏi hang.

Đến ngày 6/6, ông Bùi Văn Mẫn (ngụ xã Sảo Bảy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) xuống hang cứu 2 người kể trên và bị mắc kẹt không lên được.

Đến sáng ngày 8/6, thi thể của ông Bùi Văn Mẫn (trú ở huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa thi thể phu vàng thứ 2 lên khỏi hang Nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO