Đưa vị thế Mặt trận lên tầm cao mới

Nhã Phương 19/12/2015 07:05

Ngày 18/12, Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức tọa đàm khoa học MTTQ Việt Nam các cấp thực hiện nhiệm vụ tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước, thực trạng và giải pháp. 

Tại buổi tọa đàm, nhiều đại biểu đề nghị, đề tài cần làm rõ yêu cầu khách quan của MTTQ tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước….

Tiếp thu ý kiến phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Lê Mậu Nhiệm, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học cho biết, những năm qua, MTTQ đã chú trọng, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước ngày càng rõ hơn về cơ chế và phương thức tổ chức thực hiện qua đó đạt được những kết quả nhất định.

Trong thời kỳ đổi mới, MTTQ Việt Nam đã và đang tiếp tục phát huy vai trò của mình, tăng cường tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các CVĐ, tích cực tham gia xây dựng Đảng và Nhà nước…

Tuy nhiên, trước yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng hiện nay đòi hỏi việc tham gia xây dựng Đảng và Nhà nước của MTTQ các cấp cần được đặc biệt coi trọng và nâng lên một tầm cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa vị thế Mặt trận lên tầm cao mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO