Dương Cẩm Lynh thẳng thắn nói về công việc livestream bán hàng sau ly hôn

Vân Vân 25/10/2022 12:41

Dương Cẩm Lynh từng có một cuộc sống bình yên và sung túc trên đất Mỹ. Sau ly hôn, nữ diễn viên rơi vào cảnh mất trắng, phải livestream bán hàng trang trải cuộc sống.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn thu hút người đối diện nhờ nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào.

Là khách mời trong chương trình “Gõ cửa trái tim’, Dương Cẩm Lynh hé lộ về tình trạng hiện tại sau 2 lần gặp biến cố tình cảm, công việc và những áp lực phải đối mặt sau những biến cố.

Vào năm 2021, diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ công khai chuyện ly hôn với nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa sau 3 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, Dương Cẩm Lynh chia sẻ vợ chồng cô có nhiều quan điểm bất đồng. 2 người cũng đã cố gắng dung hòa, hiểu nhau hơn để con trai có cả bố lẫn mẹ nhưng không thành. Cuối cùng, nữ diễn viên phải chủ động đề nghị chia tay vì không muốn phải chịu đựng nhau thêm.

Vợ chồng Dương Cẩm Lynh và con trai thực hiện bộ ảnh gia đình hạnh phúc hồi tháng 8/2017. Ảnh: FBNV.

Sau khi ly hôn chồng Việt kiều, Dương Cẩm Lynh cùng con rời biệt thự tới sống trong căn nhà thuê. Những ngày bắt đầu cuộc sống mới, nữ diễn viên gặp vô vàn khó khăn, nhiều lần bật khóc. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng vượt qua nỗi đau, chăm chỉ làm việc, đóng phim nhiều hơn. Đến hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã cân bằng được cuộc sống và có thu nhập ổn định.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã tốt lên nào ngờ mới đây cô vừa tiết lộ với giới truyền thông là bản thân đã mang thai và sinh con lần 2 cho người bạn trai sau này. Tuy nhiên, trong lúc cô ốm nghén, bạn trai cô đã có người phụ nữ khác cô đành 1 mình tự đi khám thai, tự chăm sóc bản thân và các con.

Trải qua nhiều biến cố, Cẩm Lynh lấy lại tinh thần, làm chỗ dựa cho 2 con.

Dù đời sống tình cảm gặp khó khăn, nhưng Dương Cẩm Lynh cũng là một mẫu phụ nữ bản lĩnh, trước đó ngoài tiền để chi tiêu cho cuộc sống của gia đình, Dương Cẩm Lynh đã mua được một căn hộ mới cho mình.

Để có kinh phí trang trải, lo toan cho cuộc sống, bên cạnh diễn xuất, Dương Cẩm Lynh còn chăm chỉ livestream bán hàng online. Tại chương trình, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn nói về công việc livestream bán hàng của mình trong thời gian qua.

Bên cạnh diễn xuất, nữ diễn viên tham gia livestream bán hàng online. Ảnh: FBNV.

Nữ diễn viên thừa nhận ban đầu có chút lúng túng trong khía cạnh mới, nhưng sau đó cô nhận ra rằng mình phải sống đúng với thực tế. Cô cho biết việc livestream bán hàng ở thời đại hiện nay đã là chuyện bình thường, miễn là cô làm việc chân chính và từ tâm thì không có gì phải ngại.

Nói về những trắc trở trong hôn nhân, nữ diễn viên ngậm ngùi: “Biến cố nối tiếp biến cố, tôi sống hai năm như địa ngục. Có lúc, tôi thẫn thờ, thiếu tỉnh táo dẫn đến làm những việc thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng đến tương lai của mình. Có khi, tôi lại thấy giận dữ, thù hận và gần như hóa điên. Nhưng cũng may, tôi vẫn bình tâm được và gắng gượng đứng dậy để làm chỗ dựa cho mình và cho hai con”.

Phải lòng “nghiệp diễn” sau khi được đạo diễn Xuân Phước mời vào vai Hồng trong phim truyền hình “Sóng đời”, Dương Cẩm Lynh là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình.

Trong suốt 15 năm qua cô sở hữu loạt gia tài hàng trăm vai diễn lớn nhỏ khác nhau, trong đó có: “Sóng đời”, “Hoa dại”, “Lòng dạ đàn bà” và gần đây nhất là phim truyền hình “Bánh mì ông màu”… Gần hai thập kỷ đóng phim, Dương Cẩm Lynh thể hiện nhiều kiểu nhân vật với đa dạng cá tính và số phận khác nhau.

Dù tình cảm đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh không hối hận về lựa chọn của mình.

Dù tình cảm đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh không hối hận về lựa chọn của mình. Trải qua đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh quan niệm: "Tôi nghĩ, người phụ nữ dù đang trong hôn nhân hạnh phúc hay vừa bước ra từ một cuộc tình tan vỡ, cũng nên độc lập tài chính và cảm xúc, luôn tỉnh táo với mọi hoàn cảnh. Khi mình rối, mình sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, từ đó kéo theo con người, tương lai đều ảnh hưởng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dương Cẩm Lynh thẳng thắn nói về công việc livestream bán hàng sau ly hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO