Dương Hoàng Yến lộ diện là Nàng Tiên Hoa trong 'Ca sĩ mặt nạ'

thảo vy 14/10/2023 09:40

Khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Nàng Tiên Hoa dừng chân, cởi mặt nạ lộ diện là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến trong tập 10 “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2.

Bước sang vòng 4 - tập 10, luật chơi của “Ca sĩ mặt nạ” được đổi mới khi bảng đấu còn 3 nghệ sĩ. Khán giả tại trường quay sẽ bình chọn cho nghệ sĩ mà họ yêu thích nhất, 2 nghệ sĩ nhận được lượt bình chọn thấp hơn sẽ bước vào trận battle. Sau đó hội đồng cố vấn và khán giả sẽ cùng nhau bình chọn cho nghệ sĩ họ yêu thích, người còn lại sẽ là nhân vật phải lộ diện.

Tập 10 với sự góp mặt của 3 mascot: Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa và Cú Tây Bắc mang đến những tiết mục bắt tai, chạm cảm xúc. Voi Bản Đôn gây thú vị khi kết hợp cùng rapper OgeNus thể hiện bản hit triệu view của Tiên Tiên – “My Everything”.

Nàng Tiên Hoa là ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Nàng Tiên Hoa phát huy thế mạnh với dòng nhạc ballad qua ca khúc “Trước khi em tồn tại”, phô diễn giọng hát nội lực với khả năng lên nốt cao đặc trưng của mình. Cú Tây Bắc mang đến liên khúc da diết, thổn thức người nghe: “Buồn làm chi em ơi - Dang dở”, và trở thành mascot sở hữu tấm vé an toàn đầu tiên khi nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả trường quay.

Voi Bản Đôn và Nàng Tiên Hoa bước vào trận battle để chọn ra mascot tiếp tục đi vào vòng trong. Theo cố vấn Trấn Thành, đây là 2 nhân vật có tư duy âm nhạc tốt cùng quãng giọng rộng, vì vậy quyết định chọn ai không hề dễ dàng, vì ai cũng xứng đáng.

Cuối cùng, Voi Bản Đôn là mascot tiếp tục vào vòng trong - có mặt tại top 6 “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2, và Nàng Tiên Hoa phải cởi mặt nạ lộ diện.

Ngoài việc khán giả biết đến Dương Hoàng Yến là một ca sĩ thì cô nàng còn sở hữu rất nhiều tài năng.

Ngoài ra, Dương Hoàng Yến còn tiết lộ xuyên suốt chương trình cô luôn toát mồ hôi hột khi đứng trước những phần giao lưu, đó là lí do cô luôn bị Hội đồng cố vấn bắt bài ngay từ những phút đầu.

Ngoài việc khán giả biết đến Dương Hoàng Yến là một ca sĩ thì cô nàng còn sở hữu rất nhiều tài năng. Cô là giảng viên thanh nhạc, diễn viên phim điện ảnh, diễn viên lồng tiếng. Đặc biệt, khán giả vô cùng bất ngờ với quá trình theo đuổi nghệ thuật của Nàng Tiên Hoa, cô chia sẻ: “Ban đầu em học về âm nhạc Cổ Điển, năm 2008 em có tham gia một chương trình để thử sức mình nhưng lại được vào chung kết. Quá trình học tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội rất may mắn em được cô Dương Minh Ánh hướng cho em những dòng nhạc phù hợp. Em nhận thấy âm nhạc của các Diva chạm đến cảm xúc và tầng năng lượng của mình, do đó em đã theo đuổi để có thể cống hiến”.

Dương Hoàng Yến chia sẻ: “Chương trình đã mời từ mùa 1 nhưng em chưa có cơ hội phù hợp để tham gia, nhưng đến mùa 2, em ao ước được cống hiến dưới một lớp mặt nạ và mọi người nhận ra em đó là điều hạnh phúc. Khẳng định cái tên Dương Hoàng Yến tại chương trình”.

Đến với phần lộ diện, Nàng Tiên Hoa đã mang đến ca khúc “Dù chỉ là” xao xuyến qua từng nốt ngân rung và những nốt cao vững chãi cực điệu nghệ kết hợp sắc thái biểu diễn đã tạo nên điểm lôi cuốn mạnh mẽ cho tiết mục.

Tập 11 “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 20/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và VieON với sự góp mặt của nhạc sĩ Khắc Hưng ở vị trí cố vấn khách mời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dương Hoàng Yến lộ diện là Nàng Tiên Hoa trong 'Ca sĩ mặt nạ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO