Đương kim Hoa hậu thế giới Karolina Bielawska tới Việt Nam

Thảo Vy 20/07/2023 21:50

Đương kim Hoa hậu Thế giới (Miss World) Karolina Bielawska - 24 tuổi, người Ba Lan, đã có mặt tại Việt Nam ngày hôm nay, 20/7. Cô là giám khảo khách mời trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tối 22/7 tại Quy Nhơn.

Đương kim Hoa hậu thế giới Karolina Bielawska (váy ngắn) tới Việt Nam dự chung kết Miss World Vietnam 2023.

Sáng 20/7, Miss World 2022 Karolina Bielawska đã có mặt ở TP HCM và sẽ đáp chuyến bay đến sân bay Phù Cát (Bình Định) vào 19h40 tối cùng ngày. Tiếp theo, cô sẽ cùng đoàn Miss World đến khách sạn Fleur de Lys (16 Nguyễn Huệ, P.Lê Lợi, TP.Quy Nhơn) để chuẩn bị cho các lịch trình sắp tới, hòa vào không khí luyện tập, ráp sân khấu của Top 40 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2023.

Karolina Bielawska nói hào hứng khi trở lại Việt Nam, nhận được sự chào đón của khán giả. Hồi tháng 8/2022, cô từng có mặt tại Bình Định, dự chung kết Miss World Vietnam, chứng kiến chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cô nói: "Tôi đang trông chờ cô gái tiếp theo của đất nước các bạn đăng quang tại cuộc thi".

Thạc sĩ Phạm Kim Dung, các giám khảo Miss World Vietnam 2023 và Miss World 2022 Karolina Bielawska tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Karolina Bielawska 24 tuổi, tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh và hiện học thạc sĩ. Cô cao 1,79 m, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang. Bielawska được ví như búp bê Barbie với đôi mắt to, mái tóc vàng, nụ cười rạng rỡ.

Miss World Vietnam mùa ba bắt đầu từ tháng 5, trải qua nhiều phần thi phụ, chọn 40 thí sinh vào vòng chung kết.

Hiện tại, sau hơn 4 tháng với các vòng sơ tuyển, chung khảo và nhiều phần thi phụ, 40 thí sinh bước vào vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 đã đi đến chặng cuối để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện trị giá hàng tỷ đồng.

Ban giám khảo gồm: Thạc sĩ Phạm Kim Dung (Trưởng ban), Hoa hậu Lương Thùy Linh (Phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, diễn viên Vân Trang.

Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/7 tại bán đảo Hải Giang, TP.Quy Nhơn, Bình Định, truyền hình trực tiếp trên VTV2 và các nền tảng trực tuyến khác, có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Quang Dũng, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Lona Kiều Loan. Trong đêm chung kết tới, người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đương kim Hoa hậu thế giới Karolina Bielawska chụp hình cùng Top 3 Miss World Vietnam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đương kim Hoa hậu thế giới Karolina Bielawska tới Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO