Đứt giằng cầu, xe khách đâm sập một nhà dân

Thùy Trang 14/02/2019 09:09

Vào khoảng 5h sáng ngày 14/2 tại thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 28 người bị thương, trong đó có nhiều người bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Đứt giằng cầu, xe khách đâm sập một nhà dân

Đầu xe biến dạng sau vụ tai nạn.

Trao đổi với anh Đào Ngọc Thắng (quê ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) là tài xế xe khách BS 17 B – 01476 gặp nạn, cho biết khi xe đang chạy theo hướng Bắc đi vào Nam, trên Quốc lộ 1A thì bị đứt giằng cầu, dẫn đến việc mất lái, xe bị lật, đâm vào bên đường làm sập một nhà dân, gây nên vụ vai nạn, lúc này trên xe có 42 người thì 28 người bị thương, bản thân anh Thắng cũng bị thương phần đầu và đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Cảnh sát giao thông, đơn vị quản lý tuyến đường có mặt tại hiện trường đưa người gặp nạn đi cấp cứu, đồng thời phân luồng, điều tiết giao thông qua khu vực.

Đứt giằng cầu, xe khách đâm sập một nhà dân - 1

Bác sỹ Bùi Văn Bảo đang khám và cứu chữa bệnh nhân.

Trao đổi với bác sỹ Bùi Văn Bảo – Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, người đang trực tiếp khám và điều trị cho các hành khách trong vụ tai nạn, hiện bệnh viện đang tập trung tất cả các y bác sỹ tốt nhất để cứu chữa cho các bệnh nhân.

Đứt giằng cầu, xe khách đâm sập một nhà dân - 2

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe khách màu xanh bị lật nghiêng, biến dạng phần đầu, bị hư hỏng nặng. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính những người gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đứt giằng cầu, xe khách đâm sập một nhà dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO