Duy Luân, Anh Bin ‘bấn loạn’ vì nữ chính xinh đẹp đến từ Kon Tum

Mai Phương 07/10/2023 08:30

Không chỉ xinh đẹp, nữ chính tuần này còn khiến Duy Luân, Anh Bin “bấn loạn” nhưng trái tim cô từ lâu chỉ hướng về chàng trai duy nhất - Kang Chul.

Tập 11 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ tuần này chào đón nữ chính Thùy Lan đến từ Kon Tum. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, ngọt ngào nhưng Thùy Lan lại là một cô nàng vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Theo chia sẻ của nữ chính, cô chính là gu của toàn bộ cô gái khác bởi tính cách mạnh mẽ, thích che chở cho người khác, thậm chí vô cùng tinh tế và ga-lăng.

Nữ chính Thùy Lan có vẻ đẹp mong manh, nhưng ẩn sau bên trong lại là một cô gái vô cùng mạnh mẽ.

Qua những từ khóa và chia sẻ mà Thùy Lan mang tới giúp khách mời nam nhận ra rằng, sở dĩ một cô gái mong manh lại sở hữu tính cách mạnh mẽ như thế là bởi cô đã phải chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Sự tan vỡ của bố mẹ khiến nữ chính phải gồng mình làm thêm để có tiền nuôi em ăn học, hay những lời dè bỉu, hạ bệ của người khác khi mới bước chân vào nghề diễn viên đã buộc cô phải mạnh mẽ hơn.

Dù mạnh mẽ là thế nhưng khi gặp được chàng trai mà mình muốn ở bên, Thùy Lan cũng trở nên yếu đuối, muốn trở về là cô gái nhỏ bé được nửa kia chở che, bảo vệ cô vượt qua mọi sóng gió cuộc đời. Lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của nữ chính khiến nhiều nam khách mời không khỏi cảm phục trước sự cứng rắn của Thùy Lan. Bên cạnh đó, câu chuyện của cô cũng làm cho nhiều người đồng cảm bởi họ thấy được bản thân mình trong đó.

Anh Bin quyết định bấm nút tỏ tình ngược với Thùy Lan.

Tìm được sự kết nối với nữ chính, Duy Luân và Anh Bin đã quyết định bấm nút tỏ tình ngược để thổ lộ tình cảm của mình. Đứng trước người con gái khiến trái tim mình rung động, Anh Bin cho biết dù bản thân mới chỉ tham gia chương trình vài tập nhưng mục đích chính của anh khi tới với Tỏ tình hoàn mỹ là có thể tìm được một người con gái khiến anh muốn ở bên. "Anh rất đắn đo không biết mình có nên bấm nút tỏ tình hay không nhưng nếu anh không bấm thì anh sợ anh bỏ lỡ em", Anh Bin thổ lộ. Khi biết được những tổn thương mà nữ chính phải trải qua, Anh Bin thấy thương và muốn là người mang lại hạnh phúc cho cô gái nhỏ bé này.

Ngồi ghế khách mời Tỏ tình hoàn mỹ đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên Duy Luân bấm nút tỏ tình ngược để bày tỏ tình cảm với Thùy Lan.

Khác với Anh Bin, Duy Luân lại là chàng trai đã ngồi ghế chương trình từ mùa đầu tiên nhưng Thùy Lan là cô gái đầu tiên khiến anh bấm nút tỏ tình ngược bởi trái tim anh đã thực sự rung động. Dù bị mọi người chọc là "ế" nhưng kén chọn nhưng bản thân Duy Luân hiểu rõ, anh thực sự muốn tìm một người khiến anh muốn thương, muốn chia sẻ với người đó. Dù biết Thùy Lan khi đến với chương trình cũng đã có chàng trai trong lòng rồi nhưng anh vẫn muốn thổ lộ tình cảm cho nữ chính biết và hiểu rằng có người sẵn sàng yêu thương cô.

Đứng trước tình cảm chân thành của Anh Bin và Duy Luân, Thùy Lan cho hay: "Khi em có mặt ở đây thì em đã biết con tim mình hướng về ai và đã chọn ai. Em đã có sự lựa chọn trong lòng mình rồi, em cám ơn hai anh rất nhiều". Quyết định của nữ chính dù khiến MC Ngô Phương Anh có đôi phần tiếc nuối nhưng cũng hiểu và nhận ra Thùy Lan rất kiên định với sự lựa chọn của trái tim mình.

Thùy Lan mời các chàng trai lên sân khấu nhảy múa vui mừng "Lễ hội mừng lúa mới".

Trước khi công khai chàng trai trong lòng mình, Thùy Lan đã mới 8 nam khách mời lên sân khấu để nhảy múa vui mừng "Lễ hội mừng lúa mới" của quê hương cô. Sau khi quan sát các nam khách mời nhảy, Thùy Lan đã trao một bó hoa cho người cô cho là nhảy đẹp nhất đó - Kang Chul. "Và em cũng đã tìm được chàng rể cho buôn làng của em, đó là anh Kang Chul", Thùy Lan tiết lộ.

Kang Chul vô cùng bất ngờ khi biết mình là người mà Thùy Lan muốn tỏ tình.

Bất ngờ khi mình là nam chính, Kang Chul bối rối hỏi lại: "Là anh thật hả? Hay em đưa hoa cho anh để nhờ anh tặng cho người khác dùm?". "Em đến đây là vì anh", nữ chính dứt khoát trả lời. Giải thích về ý nghĩa của loài hoa mình vừa tặng, Thùy Lan cho biết hoa giã quỳ là loài hoa tượng trưng cho tình yêu chung thủy và mãnh liệt, giống như tình cảm mà cô dành cho anh.

Bối cảnh mà Thùy Lan mang đến là buôn làng nơi cô sinh ra và lớn lên.

Chọn bối cảnh tỏ tình là buôn làng nơi mình sinh ra và lớn lên, Thùy Lan như gián tiếp đưa "chàng rể" về thăm quê hương của mình. Thùy Lan còn mang tới món rượu cần để cùng thưởng thức với Kang Chul bởi theo văn hóa của dân tộc cô, nếu một đôi trai gái cùng nhau uống rượu này thì sẽ có một tình yêu bền, đẹp. Không chỉ vậy, cô nàng còn mang hẳn thịt heo gác bếp nhà làm để cho “chàng rể” tương lai này nếm thử.

Thùy Lan bị "đổ" trước những hình ảnh 6 múi mà Kang Chul hay "khoe" trên mạng.

Lúc giao lưu, Thùy Lan tỏ vẻ trách móc Kang Chul vì toàn đăng hình ảnh 6 múi trên mạng xã hội làm cô phát ghen. Dù vậy, cô nàng còn "chơi chiêu", cho rằng những múi đó là photoshop để đòi nam chính trực tiếp khoe trên sân khấu để chứng minh. Thấy vậy, Kang Chul cho cô nàng sờ múi của mình để kiểm chứng. Chớp thời cơ, Thùy Lan vừa sờ thì đã vòng tay ôm lấy chàng trai trước mặt mình khiến cả sân khấu ồ lên phấn khích.

Thùy Lan đã thành công làm cho Kang Chul xúc động khi đọc lại những mẩu giấy nhớ mà cô viết mỗi khi nhớ anh. Nam chính xúc động cho biết từ bé đến lớn, ngoài ba mẹ ra thì anh chưa nhận được sự quan tâm như thế từ người ngoài nên anh không nghĩ lại có người dù chưa gặp nhưng lại dành nhiều tình cảm cho mình đến thế.

Bên cạnh những lời chia sẻ ngọt ngào, nữ chính còn hiểu những sở thích của Kang Chul như thích nến thơm, thích ăn thịt gà khiến anh chàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. "Anh không biết nói sao nhưng em là cô gái rất đúng gu của anh, cũng giống với người mà anh mong muốn tìm kiếm khi đến với chương trình này", Kang Chul cho hay.

Thùy Lan vô cùng hồi hộp khi chờ câu trả lời của Kang Chul.

Đến thời khắc quyết định, dưới sự hỗ trợ của dàn khách mời nam, mỗi người sẽ cầm một cây nến để thực hiện phong tục rước nến của người Bana. Và ở nghi lễ cuối cùng, nghi lễ trong lễ cưới của người dân tộc Bana, con gái sẽ tặng cho chàng trai một chiếc vòng nhôm, còn chàng trai tặng lại cô gái một chiếc vòng đồng. "Nếu anh đồng ý ra về cùng em thì anh hãy đeo chiếc vòng này vào, còn không, em vẫn tôn trọng quyết định của anh", Thùy Lan ngập ngừng nói.

Thùy Lan quay lưng bước vào sau cánh gà sau lời từ chối của Kang Chul.

Dù sự xuất hiện của Thùy Lan khiến Kang Chul thấy ấm áp và nhận ra ngoài kia vẫn còn người quan tâm, yêu thương mình. Thế nhưng, nam chính cho biết mình cần thời gian để tìm hiểu, trò chuyện nhiều hơn sau chương trình bởi đây là lần đầu tiên gặp mặt nên trái tim vẫn chưa rung động.

Trước lời từ chối của Kang Chul, Thùy Lan đã giữ lại một cây nến cho mình và quay lưng bước về phía sau. Dù rất buồn khi không thể chinh phục được trái tim người mình yêu nhưng cô nàng cũng không còn hối tiếc vì đã thổ lộ được hết tình cảm của mình. Lúc này, nhìn cánh cửa khép lại, Kang Chul đã xúc động rơi nước mắt trước tình cảm mà Thùy Lan đã dành cho mình.

Dàn khách mời điển trai của Tỏ tình hoàn mỹ và MC Phương Anh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Duy Luân, Anh Bin ‘bấn loạn’ vì nữ chính xinh đẹp đến từ Kon Tum

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO