Facebook Messenger đã xảy ra lỗi tại Việt Nam

PV (tổng hợp) 07/07/2023 19:55

Khoảng hơn 17h chiều ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam), ứng dụng Facebook Messenger bất ngờ gặp lỗi khiến người dùng không gửi được hình ảnh.

Theo Dân trí, từ 17h30 ngày 7/7, ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger đã xảy ra lỗi tại Việt Nam. Cụ thể, nhiều người dùng cho biết họ không thể gửi được hình ảnh thông qua ứng dụng này.

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" của các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 17h30. Người dùng tại một số quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á và Mỹ cũng đang gặp phải tình trạng tương tự.

Facebook Messenger không gửi được hình ảnh. Ảnh: Pháp Luật.

Theo Pháp Luật, nhiều người dùng cũng không gửi được hình ảnh. Cụ thể, khi gửi hình ảnh thông qua ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại hoặc máy tính, người dùng sẽ thấy xuất hiện thông báo “không thể gửi tin nhắn” kèm biểu tượng dấu chấm than màu đỏ.

Theo thông tin từ dịch vụ DownDetector, Messenger hiện đang gặp sự cố tại một số khu vực trên thế giới, trong đó 75% báo cáo lỗi liên quan đến việc gửi tin nhắn, 18% liên quan đến ứng dụng và 7% gặp lỗi trên website.

Facebook Messenger gặp lỗi tại nhiều khu vực trên thế giới. Ảnh: Pháp Luật.

Trước đó không lâu, Messenger cũng gặp sự cố khiến người dùng Việt Nam không thể gửi tin nhắn, không xem được tệp tin đính kèm…

Vào giữa tháng 6, ứng dụng nhắn tin Messenger cũng đã gặp lỗi. Tình trạng lỗi chủ yếu xảy ra với thiết bị Android, trong khi người dùng Messenger trên máy tính và iPhone không gặp phải lỗi này.

Theo đó, nhiều người dùng báo cáo rằng họ nhận được thông báo có tin nhắn mới được gửi đến trên ứng dụng Messenger, nhưng khi mở ứng dụng lên để xem thì không hiển thị tin nhắn mới.

Một vài người dùng khác lại gặp tình trạng không thể gửi được tin nhắn qua Messenger. Các nội dung tin nhắn luôn ở trạng thái "đang gửi", dù kết nối Internet vẫn ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Facebook Messenger đã xảy ra lỗi tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO