Gã đàn ông đi xe máy, bám theo người phụ nữ nhiều km để lcướp giật

Đình Minh 03/08/2023 17:59

Thấy người phụ nữ đeo túi xách, Bùi Xuân Anh ở Nam Định đã bám theo để chờ thời cơ cướp tài sản. Khi người này vừa đến địa phận tỉnh Ninh Bình, đối tượng đã ra tay, cướp túi xách rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Ngày 3/8, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Bùi Xuân Anh (28 tuổi, trú xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) về hành vi cướp giật tài sản.

Bùi Xuân Anh tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào 12h5’ ngày 1/8, chị Nguyễn Thị Trang đi từ xã Yên Chính, huyện Ý Yên sang đến phường Thanh Bình, TP Ninh Bình thì bị một người đàn ông điều khiển xe máy áp sát, cướp giật chiếc túi xách bên trong có chứa tài sản trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định Bùi Xuân Anh là người gây ra vụ việc. Xuân Anh khai nhận, do không có tiền tiêu sài nên đã đi xe máy tháo biển số, lượn lờ trên các tuyến đường thuộc tỉnh Nam Định để chờ thời cơ cướp giật tài sản.

Những tài sản của chị Trang mà Bùi Xuân Anh đã trộm.

Khi đi đến thị trấn Yên Lâm, huyện Ý Yên, Xuân Anh thấy chị Nguyễn Thị Trang đeo túi xách nên đã bám theo. Đến phường Thanh Bình, thấy chị Trang lơ là cảnh giác nên Xuân Anh đã lao vào áp sát, cướp giật túi xách rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Được biết, Bùi Xuân Anh là người đã có 1 tiền án về tội “Cướp giật tài sản”, mới chấp hành xong án phạt tù ngày 28/4.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gã đàn ông đi xe máy, bám theo người phụ nữ nhiều km để lcướp giật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO