Văn hóa

Gala Tết Quê hương 2024: Tết là nơi để về

Phạm Sỹ 18/01/2024 18:43

“Gala Tết quê hương” là chương trình thường niên được tổ chức vào dịp Tết đến xuân về. Đây là dịp để ôn cố tri tân – năm mới cùng nhau nói đôi ba câu chuyện cũ để thêm trân trọng những phút giây có trong hiện tại, và gửi gắm những ước vọng về tương lai.

Với ý nghĩa đó, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Oscar, Báo Kinh tế Đô thị, Báo Dân tộc & Phát triển quyết định tổ chức chương trình nghệ thuật “Gala Tết Quê hương 2024”.

img_3910.jpg
Quang cảnh buổi họp báo.

Với chủ đề “Tết là nơi để về”, chương trình kể câu chuyện hành trình trở về với Tết, đó có thể là những hành trình thực sự trên những chuyến tàu, chuyến xe, nhìn thấy quê hương đang từng ngày đổi mới. Đó cũng có thể là hành trình trở về trong tâm tưởng của những người con xa xứ luôn hướng về Tết, về quê hương, gia đình. “Gala Tết Quê hương 2024” hướng đến những giá trị cốt lõi luôn in hằn trong tâm khảm mỗi con người Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật “Gala Tết Quê hương 2024” được tổ chức ghi hình vào 19h30 ngày 22/01 tại Nhà hát Hồ Gươm – Hà Nội và phát sóng ở 2 khung giờ đặc biệt: 21h00 tối 30 Tết Nguyên đán (9/2/2024); Và 20h00 tối mùng 1 Tết Nguyên đán (10/2/2024) trên các kênh sóng của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Các nền tảng VTC Now; Các nền tảng của Báo Kinh tế đô thị; Các nền tảng của Báo Dân tộc & Phát triển; Các nền tảng của Báo điện tử VTC News…

Chương trình phát sóng đêm 30 Tết gồm 3 chương: Chương 1 “Hương sắc mùa xuân”; Chương 2 “Mơ xuân – Nhớ Tết”; Chương 3 “Xuân sum họp – Tết đoàn viên”.

Chương trình phát sóng đêm mùng 1 Tết gồm 3 chương: Chương 1 “Tết quê hương”; Chương 2 “Những mùa hoa thương nhớ”; Chương 3: “Khát vọng mùa xuân”.

Xuyên suốt 2 tiếng đồng hồ, chương trình nghệ thuật là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng… mang đến những cảm xúc mới mẻ trong giờ phút giao thừa. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương, Kyo York…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gala Tết Quê hương 2024: Tết là nơi để về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO