Gần 1.000 thanh niên Nam Định tham gia diễn đàn ‘Khởi nghiệp làm giàu’

Duy Hưng 05/05/2016 20:24

Những câu chuyện thực tế, những bài học kinh nghiệm khởi nghiệp được các doanh nhân thành đạt chia sẻ đã động viên, khích lệ tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ Nam Định…

Những câu chuyện, những chia sẻ của doanh nhân Phạm Quang Dũng tại diễn đàn nhận được sự hưởng ứng tích cực của giới trẻ Nam Định.

Chiều nay, 5/5, gần 1000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên từ 10 huyện, thành phố, trường học trên địa bàn tỉnh Nam Định đã cùng tham dự diễn đàn “Khởi nghiệp làm giàu”. Diễn đàn do Tỉnh Đoàn Nam Định phối hợp tổ chức.

Tại diễn đàn, trước đông đảo giới trẻ Nam Định, ông Phạm Quang Dũng (Chủ tịch HĐQT Cty CP Tasco) và các cộng sự đã chia sẻ những câu chuyện thực tế của bản thân, những bài học, kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp.

Nhiều bạn trẻ mạnh dạn lên giao lưu, chia sẻ và được tư vấn giải đáp những khó khăn, thắc mắc.

Cùng với việc được giao lưu, tại diễn đàn nhiều bạn trẻ đang có ý định hoặc đã đang khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng được người đứng đầu Cty CP Tasco giải đáp những thắc mắc, cách giải quyết những khó khăn gặp phải trong quá trình khởi nghiệp.

Những câu trả lời đó toát lên tinh thần muốn khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh thành công phải có lòng đam mê, sự quyết tâm, lòng kiên trì, hiểu biết pháp luật, thị trường, biết nắm bắt thời cơ…

Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định Nguyễn Thị Thu Thủy: “Tôi tin qua diễn đàn này nhiều bạn trẻ ở Nam Định sẽ tự tin, mạnh dạn khởi nghiệp”.

Theo chị Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định, năm 2016 được xác định là năm “Quốc gia khởi nghiệp”. Diễn đàn được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công trong thanh niên địa phương, góp phần xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

“Tôi tin, qua diễn đàn này, qua những gì được nghe, được chứng kiến, nhiều bạn trẻ ở Nam Định sẽ tự tin hơn, mạnh dạn hơn để nuôi dưỡng cũng như bắt tay triển khai và thực hiện thành công những ý tưởng khởi nghiệp, làm giàu chính đáng mình đang ấp ủ”, chị Thủy chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 1.000 thanh niên Nam Định tham gia diễn đàn ‘Khởi nghiệp làm giàu’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO