Gần 250 Golf thủ chung tay vì trẻ em Việt Nam

Hoàng Minh 21/10/2023 20:50

Giải Golf Từ thiện Thường niên “Vì trẻ em Việt Nam” – Swing for the Kids lần thứ 16 đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham dự hào hứng của gần 250 Golf thủ đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài tại sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Ngày 21/10, báo Đầu tư đã tổ chức thành công giải Golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam” – Swing for the Kids lần thứ 16 để hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Suốt 16 mùa giải, giải Golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam” đã thực sự trở thành điểm hẹn thân thuộc, ấm áp của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo trên mọi miền Tổ quốc, hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các trường.

Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để trao hơn 20 nghìn suất học bổng, với tổng trị giá hơn 20 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải Golf được tổ chức nhằm gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp

Là cơ quan thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, báo Đầu tư luôn tích cực và ưu tiên cho các hoạt động xã hội, theo quan điểm chung của Bộ là luôn đảm bảo sự hài hòa giữa phát triển kinh tế với phát triển xã hội, tạo sự bình đẳng về cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Tổng Biên tập báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức giải Lê Trọng Minh chia sẻ, 16 năm qua, báo Đầu tư và Ban tổ chức giải Golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam” – Swing For the Kids vinh dự được tiếp nhận tinh thần tương thân tương ái, những tấm lòng nhân ái, và sự úng hộ vô điều kiện từ các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam” thực sự mang đúng ý nghĩa nhân ái trọn vẹn.

Tối cùng ngày, tại buổi Gala, đại diện Ban tổ chức đã trao cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng, tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học từ Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 250 Golf thủ chung tay vì trẻ em Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO