Gần 500 lao động tìm việc tại Ngày hội việc làm Khu công nghệ cao lần 1 năm 2023

Hồng Phúc 26/05/2023 15:54

Ngày 26/5, tại TP Thủ Đức (TP HCM), gần 500 công nhân, lao động, người bị mất việc do đại dịch Covid-19 đã đến tìm hiểu cơ hội việc làm tại Ngày hội việc làm Khu Công nghệ cao lần 1 năm 2023.

Ngày hội với chủ đề “Nơi kết nối doanh nghiệp và người lao động” do Trung tâm đào tạo Khu công nghệ cao và Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở LĐTBXH TP HCM phối hợp tổ chức.

Đông đảo lao động, thanh niên tìm việc làm tại Ngày hội việc làm Khu Công nghệ cao lần 1 năm 2023.

Tại ngày hội, có gần 500 người lao động, người mất việc do dịch bệnh Covid-19 đến tham dự và tìm kiếm cơ hội việc làm. Theo Ban tổ chức chương trình, đây là dịp để các doanh nghiệp công nghệ cao tìm kiếm ứng viên phù hợp từ lực lượng nhân sự đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực. Đồng thời cũng tạo cơ hội gặp gỡ, tuyển dụng trực tiếp, nhanh chóng giữa doanh nghiệp và người lao động.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid–19 dù được kiểm soát tốt bằng nhiều biện pháp nhưng những ảnh hưởng, tác động của nó vẫn còn đó. Trong đó, nhiều doanh nghiệp đã phải tạm ngưng sản xuất, người lao động khó khăn tìm việc làm.

Chương trình tọa đàm, giao lưu trong khuôn khổ Ngày hội việc làm Khu Công nghệ cao lần 1 năm 2023.

Bên cạnh nhiều doanh nghiệp đã quay trở lại hoạt động, đang bắt đầu gia tăng sản xuất trở lại và tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp, nhiều người lao động sau thời gian bị ảnh hưởng vì đại dịch cũng đang dần thích nghi và rất nóng lòng mong muốn tìm lại được công việc để đảm bảo cuộc sống.

Tại ngày hội, người lao động có cơ hội tại hơn 80 vị trí việc làm từ 14 doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao TP HCM, trong đó có nhiều thương hiệu lớn như: Jabil Việt Nam, Systech, Vietseiko, Đại Tín Phát, Nhân Lực Trí Việt. Ngoài ra, tại ngày hội người lao động cũng được gặp gỡ, ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp cùng nhà tuyển dụng với nhiều công việc khác nhau từ những công việc lao động chuyên môn đến những công việc lao động phổ thông.

Đáng chú ý, nhiều vị trí việc làm có trình độ tay nghề chuyên môn cao ở các chuyên ngành như Digital Marketing, Kỹ thuật cơ khí, lập trình Back End, lập trình Games, thiết kế 3D, lắp ráp linh kiện điện tử, motor điện tử... được doanh nghiệp đặc biệt quan tâm tại ngày hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 500 lao động tìm việc tại Ngày hội việc làm Khu công nghệ cao lần 1 năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO