Ghé thăm lớp dạy vẽ miễn phí cho thiếu nhi ở làng họa sĩ Cổ Đô

04/08/2023 19:21

Lớp học vẽ miễn phí tại Bảo tàng Mỹ thuật xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, Hà Nội đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp Hè cho các em thiếu nhi, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật trong thế hệ trẻ.

Hằng năm, cứ vào dịp hè, Bảo tàng Mỹ thuật xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội lại tổ chức lớp học vẽ miễn phí cho các em thiếu nhi tại xã và vùng lân cận. (Nguồn: Vietnam+).
Lớp học vẽ đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp Hè cho các em thiếu nhi, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật trong thế hệ trẻ. (Nguồn: Vietnam+).
Các họa sĩ của Câu Lạc bộ Mỹ thuật Cổ Đô đã hướng dẫn cho các em cảm nhận về màu sắc, cách phối màu, sử dụng kỹ thuật đường nét, các chất liệu dùng vẽ tranh. (Nguồn: Vietnam+).
Các em thiếu nhi say sưa bên giá vẽ. (Nguồn: Vietnam+).
Một tác phẩm của họa sĩ nhí Cổ Đô. (Nguồn: Vietnam+).
Nhiều chủ đề như ước mơ của em, tĩnh vật màu, vẽ theo nhạc, chân dung, phong cảnh, môi trường, chủ đề gia đình, phong cảnh quê hương, lao động, lễ hội, văn hóa, thể thao… được các em thích thú thể hiện trên giá vẽ. (Nguồn: Vietnam+).
Một tác phẩm của họa sĩ nhí Cổ Đô. (Nguồn: Vietnam+).
Thành quả sau khóa học vẽ miễn phí của các em thiếu nhi Cổ Đô trong dịp Hè 2023. (Nguồn: Vietnam+).
Đến với lớp học, các em được thỏa sức đam mê với hội họa. (Nguồn: Vietnam+).
Một tác phẩm của họa sĩ nhí Cổ Đô. (Nguồn: Vietnam+).
Họa sĩ Hoàng Tuấn Việt, Hội viên hội Mỹ thuật Việt Nam, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mỹ thuật Cổ Đô giới thiệu với các em về những bức tranh được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Cổ Đô. (Nguồn: Vietnam+).
Họa sĩ Hoàng Tuấn Việt, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mỹ thuật Cổ Đô trao giấy khen cho những học sinh hoàn thành xuất sắc khóa học. (Nguồn: Vietnam+).
Trên 50 thiếu nhi được tuyển chọn để tham gia lớp học vẽ miễn phí tại Bảo tàng Mỹ thuật Cổ Đô trong mùa hè năm nay. (Nguồn: Vietnam+).
Lớp vẽ miễn phí thể hiện sự kế tiếp truyền thống hội họa của làng họa sĩ Cổ Đô, là nơi khơi dậy và vun trồng những mầm non hội họa cho quê hương, đất nước.(Nguồn: Vietnam+).
Em Nguyễn Thị Tùng Chi chia sẻ cảm nghĩ của mình về lớp học vẽ miễn phí tại lễ tổng kết. (Nguồn: Vietnam+).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghé thăm lớp dạy vẽ miễn phí cho thiếu nhi ở làng họa sĩ Cổ Đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO