Ghen tuông mù quáng, người đàn ông dùng dao đâm người yêu cũ của vợ cũ

Đình Minh 16/08/2023 07:15

Đang uống bia ở quán karaoke, Nguyễn Văn Huỳnh ở Thanh Hóa thấy người yêu cũ của vợ cũ cùng bạn đến nhậu. Do ghen tuông mù quáng, Huỳnh đã về nhà lấy dao, sau đó đâm vào ngực khiến người này phải nhập viện.

Ngày 15/8, tin từ Công an huyện Quan Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra, giải quyết vụ án Giết người xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Cụ thể, vào ngày 17/7, khi Nguyễn Văn Huỳnh (38 tuổi, trú bản Trại, xã Hiền Chung) đang ngồi uống bia tại quán karaoke Tám Blue (đóng tại bản Trại) thì thấy anh Vi Văn Khởi (35 tuổi, trú tại bản Sắn, xã Thiên Phủ) đi cùng bạn ngồi uống bia tại bàn bên canh.

Được biết, trước kia, anh Khởi và vợ cũ của Huỳnh là người yêu cũ của nhau. Khi có hơi men và thấy anh, Huỳnh nhớ lại chuyện này nên đã đi về nhà lấy dao rồi quay trở lại quán bia.

Nguyễn Văn Huỳnh tại cơ quan điều tra.

Tại đây, Huỳnh cầm cốc hắt bia vào mặt anh Khởi, sau đó dùng dao cất trong người đâm vào vùng ngực phải khiến anh Khởi bị thương nặng, phải đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Hóa. Riêng đối với Huỳnh, sau khi gây án, người này đã bỏ trốn.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường.

Đến ngày 19/7, được sự vận động của gia đình, Huỳnh đã đến Công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Huỳnh đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghen tuông mù quáng, người đàn ông dùng dao đâm người yêu cũ của vợ cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO