Gia Lai: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Hà Lê 31/07/2023 20:34

Việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo là thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Rơ Châm HYut tại làng Krái, thị trấn Phú Hòa.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Păh (Gia Lai) vừa phối hợp với UBND thị trấn Phú Hòa tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Rơ Châm HYut tại làng Krái, huyện Chư Păh.

Được biết, gia đình ông Rơ Châm HYut là thuộc diện hộ nghèo tại làng Krái, huyện Chư Păh, sống trong căn nhà cấp 4 được xây dựng trong nhiều năm đã xuống cấp trầm trọng, hoàn cảnh gia đình ông lại rất khó khăn, theo đó MTTQ huyện Chư Păh đã hỗ trợ xây tặng gia đình ông một căn nhà cấp 4 rộng 34 m2 nền lát gạch men, mái lợp tôn. Tổng trị giá căn nhà là 70 triệu đồng.

Trong đó Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương MTTQ Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại các tổ chức chính trị-xã hội, Mạnh Thường quân tại địa phương huyện Chư Păh đóng góp hỗ trợ.

Nhân dịp này, các ban ngành, đoàn thể cũng hỗ trợ cho gia đình ông Rơ Châm HYut nhiều vật dụng sinh hoạt thiết yếu trong gia đình.

Được biết, từ đầu năm đến nay, MTTQ Việt Nam huyện Chư Păh đã trao 8 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Hà Tây, Ia Phí, Ka Ka, Ia Khươl, thị trấn Ia Ly và thị trấn Phú Hòa (huyện Chư Păh).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO