Gia Lai: Bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ cho hộ nghèo năm 2023

Hà Lê 24/10/2023 11:32

Việc trao nhà “Đại đoàn kết” là việc làm thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với các hộ nghèo, nhằm giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên làm ăn ổn định trong cuộc sống.

Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Jiuh tại làng Hde, xã Đak Tơ Ver, huyện Chư Păh.

Ngày 23/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Păh (Gia Lai) phối hợp với UBND xã Đak Tơ Ver, huyện Chư Păh bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Jiuh tại làng Hde.

Được biết, Gia đình ông Jiuh là thuộc diện hộ nghèo của xã Đak Tơ Ver, huyện Chư Păh, gia đình ông lại đông con, ở trong căn nhà đã xuống cấp trầm trọng, không có khả năng sửa chữa.

Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, sau hơn một tháng triển khai và thi công, đến nay căn nhà mới đã hoàn thành và đưa vào bàn giao cho gia đình ông Jiuh sử dụng. Ngôi nhà có diện tích 48 m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, mái lợp tôn, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 105 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Păh hỗ trợ 70 triệu đồng từ nguồn quỹ do Tập đoàn Cao su Việt Nam ủng hộ cho Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Gia Lai, số tiền còn lại do gia đình cùng anh em dòng họ đóng góp hỗ trợ.

Việc trao nhà “Đại đoàn kết” là thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với hộ nghèo, nhằm giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên làm ăn ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ cho hộ nghèo năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO