Gia Lai: biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi tiêu biểu lần thứ IV

Hà Lê 25/08/2023 16:08

Ngày 25/8, Hội Người cao tuổi tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi tiêu biểu cấp tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018-2023.

Tặng bằng khen cho cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi” trên địa bàn tỉnh Gia Lai, giai đoạn 2018-2023.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thái Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Gia Lai cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, các ban, ngành, đoàn thể và 61 người cao tuổi làm kinh tế giỏi tiêu biểu về dự.

Được biết, toàn tỉnh Gia Lai hiện có 47.530 người cao tuổi trực tiếp tham gia lao động, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; trong đó có 10.520 người đạt tiêu chí “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi” các cấp. Các địa phương có phong trào “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi” gồm TP. Pleiku và các huyện: Chư Sê, Chư Pưh, Chư Păh, a Grai, Krông Pa và huyện Đức Cơ.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự củng đã đề xuất giai đoạn 2023-2028 cần nhiều giải pháp như: Hội người cao tuổi các cấp cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên tích cực tham gia phong trào; tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao-gương sáng” trong toàn Hội với phương châm “lấy hội viên làm trung tâm, lấy chi hội, tổ hội là nơi tổ chức các hoạt động thiết thực, đưa nội dung thi đua làm kinh tế giỏi trở thành tiêu chí thi đua hàng năm của tổ chức Hội và hội viên người cao tuổi”. Một số điển hình người cao tuổi làm kinh tế giỏi của tỉnh củng đã chia sẻ kết quả, kinh nghiệm phát triển kinh tế cùng những kiến nghị, đề xuất để phong trào thi đua lao động, sản xuất kinh doanh giỏi ngày càng phát triển, tạo sự lan tỏa để các hội viên cùng học tập, làm theo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Gia Lai tặng bằng khen cho 15 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi” trên địa bàn tỉnh Gia Lai, giai đoạn 2018-2023. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tặng bằng khen cho 5 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi”, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Gia Lai củng trao giấy chứng nhận cho 61 người cao tuổi làm kinh tế giỏi cấp tỉnh giai đoạn 2018-2023. Đồng thời bình chọn và thống nhất cử 4 cá nhân đi tham dự Hội nghị người cao tuổi làm kinh tế giỏi toàn quốc lần thứ IV (nhiệm kỳ 2018-2023) tại TP. Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi tiêu biểu lần thứ IV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO