Gia Lai: Giúp bà con dân tộc thiểu số không vay tín dụng đen

H.Ngọc 20/08/2018 07:00

Mới đây, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức tuyên truyền các chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác tại UBND xã Chư Mố, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai.

Trên 200 người là thôn trưởng, già làng, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tổ trưởng tổ tiết kiệm vay vốn và hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên tham gia. Hoạt động này nhằm giúp người dân hiểu đúng và mạnh dạn tiếp cận với nguồn vốn tín dụng để đầu tư, sản xuất, vươn lên thoát nghèo, hạn chế tình trạng vay tín dụng đen trong hộ đồng bào dân tộc thiểu số.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội đã khuyến cáo người dân tác hại của tín dụng đen cùng những hậu quả khôn lường khi tham gia vay vốn theo hình thức này; đồng thời vận động mọi người tiết kiệm, có kế hoạch chi tiêu hợp lý …

Hoạt động này tiếp tục được Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với các cơ quan, ban ngành tuyên truyền đến người dân tại huyện Krông Pa trong ngày 24/8 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Giúp bà con dân tộc thiểu số không vay tín dụng đen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO