Gia Lai: Tặng quà cho các hộ dân trong khu phong toả

Lê Đại 05/12/2021 17:41

Ngày 5/12, ông Đinh Ngọc Hải, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, đã tới thăm và trao tặng 263 túi an sinh (trị giá 131,5 triệu đồng) cho các hộ dân trong khu phong tỏa để phòng chống dịch Covid-19 tại xã Ia Pal, huyện Chư Sê (Gia Lai).

Ông Đinh Ngọc Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong toả tại xã Ia Pal.

Được biết, từ nguồn Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Gia Lai, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã xuất hỗ trợ 263 túi an sinh (500 ngàn đồng/túi) bao gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác như dầu ăn, nước mắm, bột ngọt cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực phong tỏa tạm thời để phòng chống dịch tại xã Ia Pal, huyện Chư Sê.

Được biết, từ ngày 4/11 đến nay, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại một số địa phương trong tỉnh Gia Lai, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã hỗ trợ 2.329 túi an sinh trị giá trên 1,1 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ là người đồng bào dân tộc thiểu số trong khu vực phong toả và đang thực hiện cách ly y tế tại nhà để phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Tặng quà cho các hộ dân trong khu phong toả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO