Chính trị

Gia Lai: Tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng các Anh hùng liệt sĩ

Hà Lê 24/07/2024 16:45

Ngày 24/7, tại TP. Pleiku, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).

gl1.jpg
Các đại biểu tham gia lễ dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku.
gl2.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cùng các đại biểu thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Gia Lai.

Tham dự buổi lễ có: ông Hồ Văn Niên, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai; ông Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai, ông Trần Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cùng Lãnh đạo các Sở ban ngành đoàn thể. Trước tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã thành kính dâng hoa, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh-vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, người thầy của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Người chiến sĩ Cộng sản quốc tế mẫu mực. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người là tấm gương sáng ngời cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta học tập và noi theo.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại

Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Tại đây, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công, kính cẩn nghiêng mình dành một phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng các Anh hùng liệt sĩ