Giả làm người mua báo rồi trộm 40 triệu đồng của bưu điện

Đình Minh 15/03/2023 22:38

Giải vờ đi mua báo, sim điện thoại, người phụ nữ ở Thanh Hóa vào bưu điện xã rồi trộm chiếc ví có 40 triệu đồng.

Ngày 15/3, tin từ Công an huyện Hậu Lộc cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Hà (47 tuổi, trú tại phố Ngô Từ, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá) về hành vi trộm cắp tài sản.

Bùi Thị Hà viết tường trình sự việc tại cơ quan Công an.

Trước đó, tại Bưu điện xã Mỹ Lộc xảy ra vụ việc kẻ gian lợi dụng sự sơ hở để trộm cắp tài sản. Cụ thể, lợi dụng sơ hở trong việc quản lý tài sản của bưu điện, Bùi Thị Hà đã giả làm người mua sách báo và sim, thẻ điện thoại trà trộn vào bưu điện trộm cắp một ví, bên trong có hơn 40 triệu đồng là tiền bán hàng của bưu điện.

Sau khi điều tra, xác minh, Công an đã xác định Hà là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên. Hà khai nhận, trước đó, đã gây ra 3 vụ trộm cắp khác tại TP Thanh Hoá và huyện Đông Sơn.

Thủ đoạn trộm cắp của Hà là đi xe máy biển số giả, đeo khẩu trang, bịt kín mặt, giả làm khách hàng trà trộn vào các cửa hàng, bưu điện. Sau đó, lợi dụng sự mất cảnh giác của nhân viên, chủ cửa hàng để trộm cắp tiền, tài sản. Được biết, trước khi sự việc xảy ra, Hà là người đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giả làm người mua báo rồi trộm 40 triệu đồng của bưu điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO