Gia tài phim 'khủng' của sao nhí đóng con gái Quỳnh Kool trong 'Đừng làm mẹ cáu'

Thảo Vy 06/12/2022 11:50

Trước khi đóng con gái Quỳnh Kool trong “Đừng làm mẹ cáu”, Cherry An Nhiên bỏ túi gia tài “khủng” với loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như: “Hương vị tình thân”, “Anh có phải là đàn ông không?”, “Thương ngày nắng về” và “Đấu trí”…

Cherry An Nhiên nhận nhiều lời khen khi hóa thân thành con gái Quỳnh Kool trong "Đừng làm me cáu".

Cherry An Nhiên hiện đóng vai con của Quỳnh Kool trong bộ phim lên sóng khung giờ vàng VTV “Đừng làm mẹ cáu”. Từ nhỏ, cô đã theo học nghệ thuật, mới 5 tuổi nhưng cô bé có khả năng ca hát, làm người mẫu, đi catwalk và đặc biệt là đóng phim.

Bộ phim “Đừng làm mẹ cáu” tuy vừa mới lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, những câu thoại vừa hồn nhiên vừa hài hước của sao nhí đóng con gái Quỳnh Kool được dân mạng truyền nhau sử dụng, hết lời khen ngợi.

Sao nhí từng vào vai Khánh Thy - "Hương vị tình thân" thủa bé.

Dù mới 5 tuổi, nhưng Cherry An Nhiên đã sở hữu danh sách phim mà rất nhiều nghệ sĩ mơ ước. Trước “Đừng làm mẹ cáu”, cô bé đáng yêu này còn được may mắn tham gia nhiều phim truyền hình hot khác của VTV.

Bộ phim đầu tiên đưa sao nhí "bén duyên" phim truyền hình chính là “Hương vị tình thân”. Trong phim, cô bé thủ vai Khánh Thy phiên bản nhỏ. Phiên bản lớn do Thu Quỳnh đảm nhận. Dù không có nhiều đất diễn nhưng hình ảnh đáng yêu của cô bé cũng lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài ra, điều khiến người xem ghi nhớ là ngoại hình của Cherry An Nhiên khá giống với hình ảnh khi nhỏ của diễn viên Thu Quỳnh ngoài đời.

Cherry An Nhiên còn góp vai nhỏ trong 3 bộ phim khác của VFC.

Sau “Hương vị tình thân”, Cherry An Nhiên còn góp vai nhỏ trong 3 bộ phim khác của VFC là “Thương ngày nắng về”, “Anh có phải đàn ông không” và “Đấu trí”.

“Đừng làm mẹ cáu” là vai diễn dài hơi nhất của cô bé 5 tuổi tính tới thời điểm hiện tại. Vào vai Happy trong phim, Cherry An Nhiên gây ấn tượng với khán giả bằng lối diễn xuất hồn nhiên, đáng yêu.

Sao nhí sở hữu ngoại hình đẹp, xinh xắn, gương mặt sáng như búp bê, nụ cười trong sáng.

Bên cạnh diễn xuất, Cherry An Nhiên là một trong những người mẫu nhí nổi tiếng, thuộc top có mức cát-xê cao nhất Hà thành. Sở hữu ngoại hình đẹp, xinh xắn, gương mặt sáng vừa có nét hiện đại đáng yêu, cá tính lại có nét dịu dàng, duyên dáng, Cherry An Nhiên trở thành mẫu nhí đắt show nhất hiện nay.

Bên cạnh diễn xuất, Cherry An Nhiên cũng là gương mặt được các nhà thiết kế săn đón.

Trên phim trường, Cherry thường học thoại cùng mẹ mình. Cô bé được khen học thoại rất nhanh nên không gặp nhiều khó khăn trong diễn xuất. Cái khó nhất với đạo diễn Vũ Minh Trí chỉ là đảm bảo sức khỏe cho bé trong điều kiện quay phim dài ngày, lịch làm việc cũng khá "căng".

Trong buổi họp báo phim “Đừng làm mẹ cáu”, diễn viên Nhan Phúc Vinh dành lời khen cho sao nhí. Anh nói rằng dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé đã rất chuyên nghiệp và dạn dĩ trước ống kính. Thậm chí trong nhiều phân cảnh, bé còn nhắc các diễn viên trưởng thành phải thoại ra sao, đi đứng thế nào.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng sao nhí bộc lộ tài năng trong nhiều lĩnh vực từ ca hát, làm người mẫu, đi catwalk và đặc biệt là đóng phim.
Sao nhí cũng trở thành gương mặt được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" bởi phù hợp với mọi phong cách, từ cá tính, sexy cho đến dịu dàng, nữ tính.
Cherry An Nhiên gây chú ý bởi ngoại hình xinh như thiên thần. Cô bé có thu nhập "khủng" ở tuổi lên 5 nhờ làm mẫu ảnh hay trình diễn thời trang.
Trong "Đừng làm mẹ cáu", Cherry An Nhiên đóng cặp cùng Tuấn Phong, cặp sao nhí khiến người xem thích thú vì những tình huống hài hước, câu thoại cực đáng yêu.

Bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" xoay quanh chuyện làm mẹ đơn thân của Hạnh (Quỳnh Kool), cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Nhưng biến cố ập đến khi chị của Hạnh ăn chơi gặp tai nạn, khiến Hạnh không những mất nhà cửa, còn phải nhận nuôi con của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của mẹ đơn thân, không chồng, không sữa, không tiền, không nhà cửa... Hạnh không biết sẽ phải đối mặt thế nào khi một ngày, con gái cô Happy (Cherry An Nhiên) phát hiện mình không phải mẹ đẻ, và tệ hơn, mẹ đã từng muốn bỏ rơi mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia tài phim 'khủng' của sao nhí đóng con gái Quỳnh Kool trong 'Đừng làm mẹ cáu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO