Giá vé xem Đội tuyển Việt Nam gặp Iraq trên sân Mỹ Đình được bán với 4 mệnh giá

B.Phúc (tổng hợp) 16/11/2023 10:44

Giá vé xem Đội tuyển Việt Nam tiếp Iraq lúc 19 giờ ngày 21/11 trên sân Mỹ Đình được bán với 4 mệnh giá: 200, 300, 450 và 600 nghìn đồng/vé.

Đội tuyển Việt Nam từng thắng Philippines 1-0 trong trận giao hữu cuối tháng 12 năm ngoái.

Theo Dân Trí, trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Philippines diễn ra lúc 19 giờ địa phương, tức 18 giờ theo giờ Việt Nam ngày hôm nay (16/11) trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial.

Đội hình dự kiến Philippines vs Việt Nam

Philippines: Etheridge, Daisuke Sato, Murga, Rota, Tabinas, Stephan Schrock, Manuel Ott, Ingreso, Mike Ott, Reichelt, Daniels.

Việt Nam: Văn Lâm, Minh Trọng, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Việt Anh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Văn Quyết.

HLV Philippines quyết tạo bất ngờ trước đội tuyển Việt Nam

Theo VTC News, ông Michael Weiss khẳng định quyết tâm tạo nên bất ngờ trước đội tuyển Việt Nam.
"Trận đấu với đội tuyển Việt Nam quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi may mắn khi thi đấu trên sân nhà trước Việt Nam và Indonesia. Toàn đội cảm thấy thoải mái và muốn tận dụng điều đó. Trước các đội bóng Đông Nam Á, đội tuyển Philippines muốn tạo nên bất ngờ. Tôi không chỉ nói mà sẽ thể hiện trên sân", HLV trưởng Michael Weiss chia sẻ. Đội tuyển Philippines tiếp đội tuyển Việt Nam ở lượt trận đầu tiên của vòng loại hai World Cup 2026. HLV Michael Weiss và các học trò đặt quyết tâm cao ở trận này dù bị đánh giá thấp hơn.

"Đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn thắng. Họ sẽ rất vất vả đấy. Đó là những gì tôi yêu cầu ở đội và cũng là điều mà đội trưởng Neil Etheridge mong muốn. Nhìn chung, đội có kỹ thuật tốt nhưng cần thêm quyết tâm, hung hãn hơn một chút. Tôi rất phấn khích trước trận này", ông Michael Weiss nói.

Lý do HLV Troussier chưa chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Philippines

Theo VTC News, Huấn luyện viên Philippe Troussier chờ đến giờ chót mới công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Philippines.

Trái với dự đoán, huấn luyện viên Philippe Troussier không công bố danh sách đội tuyển Việt Nam hôm qua. Nhà cầm quân người Pháp phải loại đi 5 cầu thủ từ danh sách 28 người hiện tại để đăng ký tham dự trận đấu với Philippines tối nay (16/11).

Theo quy định, hạn chót đăng ký thi đấu là 2 giờ trước khi bóng lăn (18h). Đội tuyển Việt Nam trước đây thường công bố danh sách ngay sau cuộc họp kỹ thuật, nhưng lần này ông Troussier không làm vậy mà chờ đến giờ chót.

Lý do là nhà cầm quân người Pháp muốn tất cả các cầu thủ luôn phải ở trạng thái sẵn sàng. Đối với HLV Troussier, 28 cầu thủ có mặt ở Philippines đều nằm trong kế hoạch sử dụng. Họ cần có sự chuẩn bị cho mọi tình huống ra sân.

"Kể cả khi bạn thi đấu 5 phút hay cả 90 phút, thậm chí có bạn sẽ không thi đấu phút nào, hoặc không có tên trong danh sách đăng ký thì tất cả cũng luôn phải ở tâm thế sẵn sàng, bởi chúng ta không chỉ có trận đấu ngày mai mà còn có trận đấu với Iraq và những trận đấu sau đó nữa”, HLV Troussier nhắc nhở các học trò trong buổi tập trước trận đấu.

Nhà cầm quân người Pháp không "đóng khung" danh sách của đội tuyển Việt Nam, mà có thể thay đổi theo từng trận đấu. Những cầu thủ không được đăng ký ở trận gặp Philippines có thể được sử dụng ở cuộc đối đầu Iraq, tùy theo tính toán chiến thuật của HLV Troussier.

Xem trực tiếp trận Đội tuyển Việt Nam gặp Philippines trên kênh nào?

Trước đó, FPT Play đã tuyên bố về việc đàm phán thành công bản quyền trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam - Philippines. Đây là tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi được theo dõi trực tiếp và cổ vũ thầy trò HLV Philippe Troussier trong những bước đi đầu tiên trên hành trình hiện thực hoá giấc mơ World Cup.

FPT Play cho biết trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên kênh quảng bá của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Đối với các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, FPT Play cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình tại Việt Nam.

Cụ thể, ngày 6/7 vừa qua, VFF và FPT Play chính thức hợp tác tổng thể và công bố thương quyền truyền hình các trận đấu có sự tham gia của Đội tuyển Việt Nam trong 4 năm, từ 2023 đến 2027.

Theo kế hoạch sau trận đấu với chủ nhà Philippines, sáng 17/11, Đội tuyển Việt Nam sẽ bay về Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tiếp ĐT Iraq lúc 19 giờ ngày 21/11 trên sân Mỹ Đình.

Từ 8 giờ 45 sáng 16/11, VFF sẽ triển khai các quầy bán vé tại trụ sở Liên đoàng bóng đá Việt Nam để phục vụ người hâm mộ.

Giá vé xem Đội tuyển Việt Nam tiếp Iraq đượch bán với 4 mệnh giá: 200, 300, 450 và 600 nghìn đồng/vé.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giá vé xem Đội tuyển Việt Nam gặp Iraq trên sân Mỹ Đình được bán với 4 mệnh giá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO