Giá vé xem Miss Grand International 2023 cao 'bất thường', Ban tổ chức nói gì?

Hoàng Vân 02/10/2023 14:47

Khi giá vé xem Miss Grand International 2023 được công bố, không ít ý kiến cho rằng, giá vé chung kết quá cao so với "túi tiền" của khán giả. Trước ý kiến tranh cãi, BTC cuộc thi đã có những chia sẻ thú vị với PV Báo Đại Đoàn Kết.

Lê Hoàng Phương là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2023.

Sau hơn 1 tháng đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2023. Đặc biệt, Việt Nam chính là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm nay.

Trước thềm cuộc thi, trên Fanpage chính thức của Miss Grand International đã công bố giá vé cho 2 đêm Bán kết (22/10) và Chung kết (23/10). Theo đó, trong vòng thi Bán kết có 4 hạng vé, dao động từ 60 USD (1,5 triệu đồng) - 140 USD (3,5 triệu đồng) còn vé đêm Chung kết thấp nhất là 160 USD (4 triệu đồng) và cao nhất chạm mốc gần 400 USD (10 triệu đồng).

Giá vé của Miss Grand International được cho là quá cao so với mặt bằng chung, cao nhất tại Chung kết là 10 triệu đồng.

Theo BTC cuộc thi, Miss Grand International đã diễn ra tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Mỹ, Myanmar, Venezuela, Indonesia. Khác với những năm trước, điểm nhấn đặc biệt của Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam năm nay là lịch trình trải dài ở nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

“Việc di chuyển mang đến rất nhiều khó khăn cho Ban tổ chức như chi phí cao, thời gian gấp rút, sức khỏe của thí sinh. Thế nhưng sau quá trình dài làm việc và bàn bạc, Ban tổ chức vẫn giữ lịch trình dài đi qua Thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, thành phố Hội An, thành phố Đà Nẵng, thành phố Huế và TP HCM.

Hơn hết, Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam lần này không chỉ đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mang tính giải trí mà tham vọng, mục đích của Ban tổ chức là quảng bá nhiều thắng cảnh, con người, món ăn cũng như những nét đa dạng trong văn hóa của Việt Nam.

Ngoài những phần thi phụ, còn nhiều hoạt động gắn liền với format của chương trình như buổi trao sash, phỏng vấn kín, Best In Swimsuit…

Miss Grand International trong năm nay cũng tổ chức loạt hoạt động tham quan, khám phá những di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh tại Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Huế, TP HCM”, đại diện BTC lý giải.

Miss Grand International 2023 quy tụ 70 thí sinh đến từ các vùng quốc gia trên thế giới.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện Ban tổ chức cũng lên tiếng thanh minh. Anh cho biết nỗ lực của ekip Miss Grand International và ekip Việt Nam chính là tạo nên những sân khấu chỉn chu, hiệu ứng mãn nhãn với đồ công nghệ tối tân. Những yếu tố như âm nhạc, ánh sáng, thiết kế sân khấu… đều đáp ứng đúng với kỳ vọng của khán giả ở một cuộc thi quốc tế, song bên cạnh đó cũng không thiếu đi những yếu tố của Việt Nam được lồng ghép khéo léo.

“Tôi thấy cũng nhiều ý kiến cho rằng giá vé cao nhưng mong mọi người hiểu chi phí đầu tư, vận hành cuộc thi rất lớn trong một năm kinh tế khó khăn thế này, nên chúng tôi phải sử dụng toàn bộ nguồn tài trợ của các nhãn hàng cũng như sự chung tay của khán giả trong nước và quốc tế. Tôi nghĩ khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho điều này để cuộc thi diễn ra chỉn chu nhất” - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Miss Grand International được biết đến là một trong những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng mang quy mô quốc tế. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mọi mặt trong công tác chuẩn bị cho chương trình đều được thực hiện một cách chỉn chu, kỹ lưỡng.

Trong hành trình đi qua 5 tỉnh thành, Miss Grand International mang đến trải nghiệm tiện ích tốt nhất cho 70 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới, từ ăn uống, dịch vụ, lữ hành… Bên cạnh đó, nơi lưu trú của các người đẹp cũng đều là những khách sạn 5 sao, mang đến trải nghiệm tốt, sự an toàn cũng như đảm bảo về mặt hình ảnh của thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Những nơi thí sinh đi qua đều được Ban tổ chức và nhà tài trợ cung cấp cho những tiện ích hàng đầu, không hề thua kém các nước bạn về ăn uống, dịch vụ, lữ hành..."

Là một trong những đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, Miss Grand International trong những năm tổ chức luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới.

Theo lịch trình công bố trước đó, ngày 3/10 tới, dàn thí sinh đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới sẽ hạ cánh tại Thủ đô Hà Nội để bắt đầu chuỗi lịch trình của Miss Grand International. Sau đó đi qua các điểm gồm vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Huế và TP HCM.

Sau loạt phần thi cùng hoạt động hấp dẫn bên lề, show Bán kết và Chung kết là hai đêm thi đáng mong chờ nhất bởi những phần thi chuyên nghiệp, hấp dẫn và yếu tố giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Đêm Bán kết và đêm Chung kết của Miss Grand International 2023 được dự kiến diễn ra vào 22/10/2023 và 25/10/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Thí sinh từ hơn 70 quốc gia đã bắt đầu rục rịch đến Hà Nội vào ngày 3/10 tới để bắt đầu hành trình cùng Miss Grand International 2023. Mặt khác, đại diện của Việt Nam là Lê Hoàng Phương cũng đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giá vé xem Miss Grand International 2023 cao 'bất thường', Ban tổ chức nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO