Giải chạy Khatoco Race 2023 thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia

10/09/2023 13:29

Ngày 10/9, tại quảng trường 2/4, Tp. Nha Trang, hơn 1.300 người lao động Khatoco đã tham gia giải chạy Khatoco Race 2023 chào mừng Kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco).

Trên 1.300 người lao động Khatoco đã tham gia giải chạy Khatoco Race 2023

Hơn 1.300 vận động viên (VĐV) là người lao động đến từ 18 đơn vị thành viên thuộc Tổ hợp Công ty mẹ - công ty con Tổng công ty Khánh Việt có mặt tại Quảng trường 2/4 lúc 4g00 sáng, với sắc cam rợp một góc trời thành phố biển. Các VĐV tranh tài ở cự ly 4km, xuất phát từ quảng trường 2/4, chạy theo cung đường biển Trần Phú, quay đầu tại ngã ba Trần Phú - Nguyễn Bỉnh Khiêm để trở về điểm xuất phát.

Khai mạc giải chạy, ông Cáp Hồng Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt chia sẻ: “Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt. Giải chạy Khatoco Race 2023 không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn mang ý nghĩa lớn hơn, khơi gợi về những bước chân đầu tiên, hành trình nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi, sự đoàn kết của những thế hệ người lao động Khatoco đã đóng góp vào thành công của Khatoco trong suốt 40 năm qua”.

Trao giải chạy Khatoco năm 2023 .

Kết quả, 10 VĐV nam và 10 VĐV nữ có thành tích xuất sắc nhất được Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Ở giải dành cho nữ, VĐV Vũ Thị Lan (Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa) đạt giải nhất, VĐV Lê Thị Thu Trang (Công ty CP In bao bì Khatoco) đạt giải nhì, VĐV Vũ Thị Thu Huyền (Công viên Du lịch Yang Bay) đạt giải ba và 7 VĐV khác có thành tích cao được trao giải khuyến khích.

Ở giải dành cho nam, VĐV Trần Văn Minh (Công ty Kinh doanh Đà điểu Cá sấu Khatoco) đạt giải nhất, VĐV Bùi Hữu Tài (Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa) đạt giải nhì, VĐV Nguyễn Văn Hải (Công ty TNHH Thương mại Khatoco) đạt giải ba và 7 VĐV khác có thành tích cao được trao giải khuyến khích.

Giải chạy Khatoco Race 2023 lần đầu tiên được Khatoco tổ chức đã thu hút đông đảo người lao động tham gia, mang đến những trải nghiệm thể thao đầy kịch tính, hào hứng, phấn khởi, góp phần thúc đẩy lối sống năng động, tích cực tập luyện thể dục thể thao của người lao động Khatoco. Qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm và nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể người lao động Khatoco để xây dựng Khatoco ngày càng phát triển.

Trước đó, Khatoco đã tổ chức giải chạy online “Khatoco Run 2023” thu hút 2.589 người lao động tham gia với tổng cự ly 240.101 km, trong đó có 1.504 VĐV đã hoàn thành cự ly hơn 40km.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải chạy Khatoco Race 2023 thu hút hơn 1.300 vận động viên tham gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO